Nối gót Vương Giả Vinh Diệu quốc tế, CrossFire Legends chính thức được Tencent phát hành toàn cầu

Swordsman 17/05/2018 08:38

Tencent tiếp tục phát hành phiên bản toàn cầu tựa game CrossFire Legends. Game CrossFire Legends đa có mặt tại Canada và Singapore phiên bản test không giới hạn với giao diện tiếng Anh chuẩn mực.

Sau khi sở hữu được bản quyền phát hành từ Smilegate, Tencent nhanh chóng biến CrossFire Legends trở thành một game bắn súng di động top đầu Trung Quốc. Cho đến nay thật khó để tìm ra một sản phẩm bắn súng nào hay hơn CrossFire Legends tại thị trường hơn 1,3 tỷ dân.

CrossFire Legends chính thức được Tencent phát hành toàn cầu

Độ lan rộng của CrossFire Legends đã đến với Việt Nam (đại diện VNG phát hành) và một số quốc gia Đông Nam Á hay châu Á khác. Chưa dừng lại ở đó, hãng game số 1 thế giới còn tham vọng đưa đứa con cưng FPS CrossFire Legends vươn ra biển lớn thế giới với bản toàn cầu.

Sự thực giờ đây CrossFire Legends đã chính thức bước chân ra quốc tế với giao diện tiếng Anh hoàn chỉnh. Ngay lúc này game đang tiến hành bản thử nghiệm rộng tại hai quốc gia Canada và Singapore. Thời gian ngắn tới game sẽ có mặt tại Bắc Mỹ, Brasil và các nước châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy CrossFire Legends trên hệ thống Google Play Store ở các quốc gia trên.

Trong tương lai CrossFire Legends được kỳ vọng là một sản phẩm tạo ra những giải đấu eSport tầm cỡ thế giới tiếp bước đàn anh “Vương Giả Vinh Diệu Global” (Arena of Valor). Như vậy với việc CrossFire Legends Tencent ngày càng khẳng định vị trí vững chắc thương hiệu game số 1 hiện nay trên toàn thế giới.

Official Fanpage CrossFire Legends: https://www.facebook.com/PlayCFLegends/

Viết bình luận