Những thay đổi khiến fan PC khó có thể ưng bụng Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

VGA 15/06/2020 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên phải kể đến việc bản đồ của game sẽ bỏ cách chia lane như phiên bản PC bằng việc không có Lane Top hay Lane Bot mà chỉ có đường Rồng và Baron. Sở dĩ phải thay đổi như vậy do cách xây dựng này qua các nghiên cứu phù hợp hơn với các game MOBA trên di động khi hệ thống bản đồ phải xây dựng theo dạng đối xứng.

Chính vì vậy thay đổi là không thể tránh khỏi tuy vậy việc này vô tình khiến Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến lại có điểm chung với Liên Quân khiến nhiều fan trước đây cảm thấy không được thoải mái.

Cũng như nhiều tựa game MOBA khác trên di động nếu áp dụng cơ chế last hit sẽ vô hình chung đẩy độ khó lên quá cao và thế trận dễ chênh lệch. Vì vậy, Riot đã có những điều chỉnh để giữ cho nhịp độ trận đấu không quá nhanh khi game thủ hụt vàng.

Cụ thể cơ chế last hit nhận 100% vàng và kinh nghiệm sẽ bị hủy bỏ thay vào đó sẽ chia đều cho những vị tướng ở trong tầm. Tuy nhiên lượng kinh nghiệm và vàng trả cho vị tướng last hit nhiều hơn 2.5 lần so với game thủ xung quanh chứ không như nhau nhưng đây vẫn là một điểm khiến nhiều người không mấy hài lòng.

Viết bình luận