Ngay cả "cỏ rừng" trong phiên bản mới Vương Giả Vinh Diệu cũng thay đổi, nâng cấp

Swordsman 07/01/2019 06:51

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, bản mới Vương Giả Vinh Diệu được tung ra lần này mang đến một sự thay đổi toàn diện: đồ họa, bản đồ, tướng, lối chơi… Người chơi cực kỳ phấn khích tước những điều mới mẻ đó.

Được biết bản update của game MOBA hot nhất Trung Quốc sẽ tối ưu hóa hoàn toàn cho bản đồ trong mùa S14. Ngoài các hiệu ứng mỹ thuật đã hoàn thiện, một số địa hình sẽ được điều chỉnh. Các tháp phòng thủ, creep và quái vật hoang dã trong bản đồ có những thay đổi khác nhau.

Cỏ ở bên trái của con đường di chuyển và có sự thay đổi vị trí. Cỏ rừng mọc rậm rạp hơn, là nơi trú ngụy và ẩn nấp lý tưởng cho những ai muốn canh me, móc lốp đối phương. Trong bản S14 này, bạn phải cực kỳ cẩn trọng nếu thường xuyên cầm trịch đường rừng nhé. Trong khi đó, cỏ ở bên phải đường giữa được gỡ bỏ.

Chiều dài của cỏ ở rìa đường được giảm xuống, khoảng cách giữa cỏ và tháp 1 được tăng lên. Tháp 1 thấp hơn được chuyển về phía trước. Khoảng cách giữa các tháp giảm được tăng lên và việc chặn địch thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, thay đổi nhỏ về lượng máu quái trong Vương Giả Vinh Diệu tác động đến chiến thuật chơi. Lượng máu của quái vật tăng 20% và bạn cần phải tạo ra nhiều sát thương hơn. Không chỉ địa hình của bản đồ thay đổi mà ngay cả những quái rừng cũng chuyển biến về tạo hình nữa.

Viết bình luận