“Ngất lịm” trước đồ họa bản mới PUBG Mobile Timi 1.0 được nâng cấp tới mức như phim Hollywood

Swordsman 13/08/2018 08:28

Phiên bản mới 1.0 của PUBG Mobile Timi không chỉ bổ sung nhiều tính năng hay mà chất lượng đồ họa cũng được cải tiến mạnh mẽ. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước đồ họa đẹp như phim Hollywood trong PUBG Mobile update.

Trong rất nhiều tin bài phản ánh về PUBG Mobile Timi 1.0 của chúng tôi, có lẽ nhiều người đã biết tới phiên bản mới được Tencent tung ra những ngày cuối tháng 7. Một trong số những nội dung cập nhật, phương diện đồ họa là điểm bạn hẳn không thể quên.

Một số nội dung cập nhật PUBG Mobile Timi:

>> PUBG Mobile Timi ấn định phát hành phiên bản mới “Kế Hoạch Sáng Tạo” vào ngày 27/7, tính năng bá đạo xuất hiện

>> Trên tay phiên bản mới nhất PUBG Mobile 1.0 của Timi update 27/7, cập nhật cơ chế “hô biến vật phẩm” cực bá đạo

>> PUBG Mobile Trung Quốc chính thức tung gameplay trailer phiên bản mới có tính năng “phù phép vật phẩm” khiến gamer phát hoảng

Dù không là phần nổi trội nhất trong game như cập nhật các tính năng như game Fortnite song cải tiến chất lượng đồ họa cảnh quan trong PUBG Mobile khiến bạn cảm nhận một “chất” mới ở tựa game này. Nên nhớ rằng, PUBG Mobile vốn đã được xây dựng từ nền tảng đồ họa Engine Unreal 4 trước đó rồi.

Được biết, Tencent (Timi) đã biến đổi và cải tiến hình ảnh của cả 3 bản đồ hiện có trong game PUBG Mobile là Erangel, Miramar và Sanhok. Với mỗi loại cảnh quan, bạn sẽ thấy sự hoành tráng, tươi sáng và sắc nét mang phong cách riêng. Tất cả đều đẹp hơn, chuẩn mực hơn.

Cùng thưởng thức những hình ảnh ấn tượng cho thấy sự cải tiến vượt bậc về đồ họa của bản mới PUBG Mobile Timi 1.0.

Viết bình luận