Trên tay phiên bản mới nhất PUBG Mobile 1.0 của Timi update 27/7, cập nhật cơ chế “hô biến vật phẩm” cực bá đạo

Swordsman 29/07/2018 17:13

Ngày 27/7, PUBG Mobile Trung Quốc chính thức cập nhật phiên bản mới 1.0 với nhiều nội dung hấp dẫn. Bạn có thể tải ngay PUBG Mobile 1.0 đến từ Timi, Tencent Games ngay bây giờ.

Cuối cùng những đồn đoán cũng đưa đến kết luận với việc PUBG Mobile Timi chính thức ra mắt phiên bản mới 1.0. Ngày 27/7, game thủ đã được chạm tay vào bản update này.

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, những điều được dự đoán sẽ có trong PUBG Mobile Trung Quốc tưởng là điều không thể nhưng nó đã thành sự thật vào ngày 27/7. PUBG Mobile sẽ có phiên bản mới với tính năng như vậy.

Một điều không được nhắc nhiều đến nhưng bạn sẽ thấy PUBG Mobile 1.0 có sự thay đổi chất lượng hình ảnh bản đồ một cách rõ rệt. Bối cảnh không gian bản đồ được chăm chút chi tiết hơn. Hình ảnh và màu sắc trong game trở nên sinh động hơn, bắt mắt hơn rất nhiều.

Về cơ chế chơi, việc tạo ra phần chơi “phù phép vật phẩm” hay nói cách mĩ miều hơn là sáng tạo ra dụng cụ để bạn thực hiện màn chiến đấu của mình diệu nghệ hơn. Khi bạn sở hữu item, game thủ có thể biến ra tấm lá chắn thần thánh giúp bạn bảo vệ khỏi những đường đạn. Game thủ cũng hoàn toàn sáng tạo ra chiếc thang giúp bạn áp sát mục tiêu và tấn công bất ngờ…

Cận cảnh PUBG Mobile 1.0 bản Timi update ngày 27/7

Bên cạnh đó khả năng ngụy trang của nhân vật trong bản mới PUBG Mobile Timi cực kỳ “bá đạo”. Game thủ có thể hóa thành lùm cây (núp lùm) hoặc ẩn thân trong tảng đá và “móc lốp” đối phương khi sơ hở bỏ qua.

Không những thế hàng loạt những đổi mới liên quan đến vũ khí, cơ chế chiến đấu và hệ thống phục trang sẽ có trong bản PUBG Mobile Timi ngày 27/7. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc thông tin mới nhất về game.

Viết bình luận