PUBG Mobile Timi ấn định phát hành phiên bản mới “Kế Hoạch Sáng Tạo” vào ngày 27/7, tính năng bá đạo xuất hiện

Swordsman 25/07/2018 13:13

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, những điều được dự đoán sẽ có trong PUBG Mobile Trung Quốc tưởng là điều không thể nhưng nó đã thành sự thật vào ngày 27/7 tới. PUBG Mobile sẽ có phiên bản mới với tính năng như vậy.

Đó chính là việc tạo ra phần chơi “phù phép vật phẩm” hay nói cách mĩ miều hơn là sáng tạo ra dụng cụ để bạn thực hiện màn chiến đấu của mình diệu nghệ hơn. Khi bạn sở hữu item, game thủ có thể biến ra tấm lá chắn thần thánh giúp bạn bảo vệ khỏi những đường đạn. Game thủ cũng hoàn toàn sáng tạo ra chiếc thang giúp bạn áp sát mục tiêu và tấn công bất ngờ…

Bên cạnh đó khả năng ngụy trang của nhân vật trong bản mới PUBG Mobile Timi cực kỳ “bá đạo”. Game thủ có thể hóa thành lùm cây (núp lùm) hoặc ẩn thân trong tảng đá và “móc lốp” đối phương khi sơ hở bỏ qua.

Không những thế hàng loạt những đổi mới liên quan đến vũ khí, cơ chế chiến đấu và hệ thống phục trang sẽ có trong bản PUBG Mobile Timi ngày 27/7 này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc thông tin mới nhất về game. Xem tin mới nhất về PUBG Mobile tại đây.

Trang chủ: https://pubgm.qq.com

Viết bình luận