Ma Đạo Tây Du Mobile hé lộ hình ảnh Việt hóa, ra mắt Fanpage tại Việt Nam

Khải sở khanh 11/06/2019 10:20

MỤC LỤC [Hiện]


(Fanpage game Ma Đạo Tây Du mobile mới được mở gần đây)

(Clip show các lớp nhât vật của game Ma Đạo Tây Du mobile)


(Một đoạn hoạt cảnh vui nhộn trong game)

Lần theo những thông tin trên trang Fanpage, dễ dàng có thể tìm ra được những hình ảnh gốc của game tại Trung Quốc. Cũng với tên gọi Ma Đạo Tây Du, game đã được ra mắt được hơn một năm tại bản địa cùng hàng trăm máy chủ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

(Website của Ma Đạo Tây Du tại bản địa)

Với chất lượng đồ họa không tệ so với mặt bằng chung, Ma Đạo Tây Du sở hữu 4 classes nhân vật (Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, La Sát, Long Nữ) với gameplay đầy đủ tính năng và hoạt động của một game nhập vai cần có như : Bang hội, PK liên server – đấu trường, Boss Bang - TG, Thần binh, Thời trang, Danh hiệu, Thú cưỡi, Đấu giá, Phụ bản 81 kiếp nạn,…





Một số hình ảnh Việt hóa của Ma Đạo Tây Du mobile

Sẽ chẳng có gì đáng nói với một game mobile nhập vai chất lượng ở mức Khá so với bằng chung ở Việt Nam như Ma Đạo Tây Du. Tuy nhiên, bối cảnh Tây Du gần như duy nhất tại thị trường hiện tại cùng việc được dự đoán ra mắt trong dịp Hè, thời điểm mà hầu hết chúng ta đều có một mảnh ký ức về tác phẩm điện ảnh kinh điển của nhà văn Ngô Thừa Ân. Chẳng có gì bất ngờ nếu như Ma Đạo Tây Du nhận được sự quan tâm và ủng hộ của một lượng lớn người chơi trong thời gian tới.

Viết bình luận