ViruSs ẩn ý Thiều Bảo Trâm đang hạnh phúc trong tình yêu, ngại công khai vì fan "người ấy" rất đông

Linh Ngọc 14/05/2021 15:56

Sau bao ngày “nhá hàng” đánh dấu sự trở lại, MV “Love Rosie” của Thiều Bảo Trâm đã được lên sóng. ViruSs đã có màn reaction MV của đàn em

“Love Rosie” thuộc thể loại Pop R&B, mang âm hưởng tươi vui và bắt tai ngay từ những nốt nhạc đầu. Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trong MV “Một mình có buồn không” của Thiều Bảo Trâm trước đó, lần này nữ ca sĩ biến hoá trở thành thiếu nữ mới lớn, trong sáng, và có phần ngây ngô.

Nội dung MV không mới nhưng nhờ diễn xuất trôi chảy, màu phim tươi sáng cùng phần lời ý nghĩa, ngọt ngào đã tạo nên sức hút khiến “Love Rosie” nhận được lời khen từ phía khán giả. MV lần này của nữ ca sĩ xuất sắc leo lên thứ hạng #5 trending và top 1 realtime trên BXH HOT14. Cho đến thời điểm hiện tại, Love Rosie đã đạt hơn 3,6 triệu view cùng #11 trending trên YouTube.

Mới đây hot streamer ViruSs cũng đăng tải video reaction MV Love Rosie. Nam streamer chia sẻ trước đó từng reaction MV của Thiều Bảo Trâm nhưng lâu rồi không nhớ. Anh hài hước tiết lộ: "Dù lâu lâu không làm âm nhạc nhưng mà vẫn theo dõi (cười). Tớ like có một bức hình nhưng đã bị lên báo. Từ ngày đó tớ xem không dám like một cái gì luôn. Nhiều khi khổ cực, chỉ là nút like thôi mà (cười)".

Theo dõi MV, nam streamer nhận xét: 'Tớ thấy bài này cũng ổn, không có mức đột phá. Bài hát không có câu dễ làm viral. Đây là ý kiến cá nhân của tớ. Phần audio này chỉ là phần hỗ trợ cho hình ảnh thôi. Nó khá dễ thương'.

Điều đáng nói, anh bất ngờ nhận định nam chính trong MV dù điển trai tuy nhiên dễ bị bộ phận fan của 'người ấy' Thiều Bảo Trâm tấn công: 'Có thể tớ nói cái này không liên quan đến reaction lắm nhưng là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và 'chàng trai năm ấy', nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công'.

Ngoài ra, ViruSs không ít lần thể hiện tinh thần fanboy cuồng nhiệt trước sự xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. 'Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu. Sao tôi xem cái MV dễ thương mà tôi thấy hơi hơi tức thế nhỉ. Xem người ta bên người ấy quá. Một bài hát rất dễ thương, đáng yêu, toát lên một sự vui vẻ, vibe thú vị của Thiều Bảo Trâm', anh nói thêm.

Đáp lịa tình cảm của đàn anh, đích thân Thiều Bảo Trâm để lại bình luận bày tỏ cám sự. Nữ ca sĩ bình luận dưới video reaction: "Em cảm ơn anh đã nhận xét, góp ý MV của em nha. MV sau anh cũng ủng hộ em tiếp anh nha".

Viết bình luận