Jay Kii “chinh phục” được Trương Hoàng Mai Anh nhờ tuyệt chiêu “mưa dầm thấm lâu”

Linh Ngọc 15/05/2021 10:46

Tin vui của Jay Kii và Trương Hoàng Mai Anh đang khiến netizen hứng khởi. Sau nhiều lần lận đận tham gia chương trình hẹn hò giọng ca “Chiều hôm ấy” đã thoát kiếp F.A. 

Tập 23 Tỏ Tình Hoàn Mỹ khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ chính lại là Trương Hoàng Mai Anh - hot girl ngồi "ghế nóng" trong show Ngôn Tình Hoàn Mỹ. Cô nàng chia sẻ mục đích đến tham gia chương trình không phải là tỏ tình mà là đưa ra câu trả lời cho một trong số các "soái ca" của Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Ngay sau đó, Jaykii cũng bước lên sân khấu bày tỏ tình cảm. Giọng ca Chiều Hôm Ấy vốn là một trong những chàng trai chơi chung nhóm bạn với Mai Anh từ trước đó. Jaykii khẳng định muốn che chở cho Mai Anh và bày tỏ hy vọng được cầm tay cô nàng ra về. Nàng hot girl cho biết sẽ đưa ra câu trả lời trong phần tỏ tình dành cho cả hai.

Và trên trang cá nhân mới đây, nàng hot girl Hà Thành đã lên tiếng xác nhận yêu Jay Kii. Cả 2 lập tức khẳng định chủ quyền trên trang cá nhân và nhận được đông đảo lời chúc của mọi người.

Được biết, Quân Jaykii biết đến khi tham gia chương trình Việt Nam Idol mùa 5. Dù không tiến sâu nhưng tên tuổi của anh được công chúng vô cùng yêu thích. Năm 2017, Jaykii cho ra mắt bài hát Chiều hôm ấy do chính anh sáng tác và thể hiện. Bài hát nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và thu hút rất nhiều lượt nghe và xem trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Năm 2018, Jaykii tham gia chương trình Giai điệu chung đôi và được kết hợp cùng Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên). Cả 2 kết hợp ăn ý trong chương trình và đạt được vị trí Á quân. Ca khúc Đừng như thói quen được trình diễn ở đêm chung kết do nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Jaykii sáng tác nhanh chóng trở thành hit đình đám ở thời điểm bấy giờ. Tiếp nối thành công, Jaykii liên tục cho ra mắt các sản phẩm như Như ngày hôm qua (2018), Sao em nỡ (2018), Nào đâu phải anh (2019)...

Còn Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là một hot girl đình đám Hà Thành. Hiện cô đang là người mẫu, diễn viên, đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Mai Anh cũng là một trong những thành viên trong dàn 32 hot girl tham gia “Nóng cùng World Cup”. Cô là đại diện của đội tuyển Peru.

Thực chất trước đó, Jaykii đã từng tỏ tình với Mai Anh nhưng kết quả không đi đến đâu do cô nàng vẫn giữ im lặng trong một khoảng thời gian dài. Khi được crush mời ngồi "ghế nóng", Jaykii vừa vui vừa cảm thấy khó hiểu vì cả hai đã không liên lạc nhau được một khoảng thời gian. Nam ca sĩ thừa nhận vẫn đều đặn theo dõi Mai Anh trên Facebook, Instagram lẫn các show mà cô nàng tham gia. Jaykii đã chân thành bày tỏ tình cảm của mình, thể hiện anh muốn chăm sóc và quan tâm, che chở cho Mai Anh. Anh chàng còn thẳng thắn tỏ tình: "Em có thể làm người yêu của anh được không? Anh cũng từng không mở lòng không ra ngoài hay giao tiếp nhiều với ai nhưng khi gặp em lại khác. Từ khi gặp em anh cảm giác như yêu lại từ đầu".

Viết bình luận