Lười biếng trong khâu xây dựng thế giới, Pokemon Unite bị nhiều fan chỉ trích

VGA 03/07/2020 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù là một tựa game MOBA đầu tiên lấy đề tài hút khách về thế giới của các loài Pokemon dễ thương nhưng Pokemon Unite lại sớm vấp phải nhiều sự chỉ trích từ chính cộng đồng fan hâm mộ của mình.

Cụ thể hơn, nhiều game thủ đã cho rằng Tencent đã quá lười biếng khi chỉ đơn thuần là thiết kế tựa game này dựa trên những game MOBA mà hãng này đã thực hiện cùng Timi Studio. Điểm khác biệt không có nhiều, nhà phát triển chỉ đơn giản thay thế các vị tướng bằng những chú Pokemon mà thôi. Mặt khác một số ý kiến cho rằng Pokemon Unite sẽ bắt buộc phải nạp tiền để mở khóa một số tính năng cũng khiến nhiều game thủ không hài lòng.

Tuy nhiên rõ ràng là những ý kiến này có phần quá tiêu cực khi chưa một ai đã từng trải nghiệm game. Theo một số nhận định thì Pokemon Unite cũng có nhiều yếu tố mới lạ nhất định như việc pokemon có thể tiến hóa trong trận đấu, hệ thống tổng kết điểm không hoàn toàn dựa vào nhà chính,...

một số bình luận tiêu cực trên kênh youtube chính thức của game

Dẫu vậy thì tựa game này vẫn đang phải hứng chịu những cơn mưa gạch đá từ cộng đồng khi liên tục nhận phải vài chục ngàn thậm chí là hàng trăm ngàn lượt dislike và nhiều dòng bình luận công kích nặng nề muốn nhà phát hành hủy bỏ dự án.

Viết bình luận