LMHT Mobile chính thức hé lộ tướng đầu tiên Yasuo

Swordsman 26/10/2019 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Không khí mong chờ LMHT Mobile như càng thêm nóng hơn khi có sự xuất hiện của tướng Yasuo trong phần Tiêu điểm tướng. Hình ảnh mới nhất kèm clip 30s chia sẻ trên diễn đàn của game càng làm cho game thủ thêm phần hưng phấn.

Yasuo (Kẻ Bất Dung Thứ) là một Đấu sĩ đã trở nên thân thuộc với bất kỳ ai chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nhân vật này được miêu tả là một người Ionia đầy kiên định. Với thanh kiếm sắc bén trong tay anh có thể “quét” tất cả.

Chàng kiếm sĩ Yasuo được rèn luyện để sử dụng gió làm vũ khí tấn công kẻ thù. Khi còn trẻ, anh bị kết oan tội sát hại sư phụ. Không thể chứng minh mình vô tội, anh buộc phải xuống tay với chính anh trai để tự vệ. Sau này, hung thủ thực sự đã lộ diện, nhưng Yasuo vẫn không thể tha thứ cho bản thân về những gì mình đã làm, và giờ lãng du khắp quê hương, chỉ với ngọn gió dẫn đường.

Được thể hiện chân thực, sinh động như những gì có trên bản PC, Yasuo trong League of Legends: Wild Rift vẫn mang phong thái “nhanh như chớp”, tốc biến thần kỳ, quét sạch tất cả kẻ địch trên đường anh ta đi qua.

Đây là vị tướng trong số 40 tướng có ở LMHT Mobile sẽ lần lượt được giới thiệu đến người chơi trong thời tới. Hiện tại, những nguồn tin cho hay, Riot đang tiến hành mở bản thử nghiệm sớm cho trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Mobile, tuy nhiên chưa hé lộ thời gian chi tiết.

Viết bình luận