Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - Các nhà phát triển hé lộ một loạt thông tin quan trọng

Taskmaster 19/03/2020 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Riot Games cuối cùng đã tiết lộ thêm một số chi tiết về League of Legends: Wild Rift , trò chơi di động của nó, thông qua một video nhật ký dev hôm nay. Trọng tâm chính của video là đảm bảo sự phù hợp của các heros trên nền tảng mới.


Hiện tại họ đang điều chỉnh để các heros có thể phù hợp trên nền tảng mobile, một ví dụ về điều này là Q của Annie, Disintegrate và Miss Fortune's Q, Double Up, vì cả hai đều là những cú đánh kỹ năng trái ngược với điểm và nhấp chuột được nhắm mục tiêu. Ngoài ra, một số khả năng trước đây bị động, như W của Vayne, Bu lông bạc, giờ đây có một thành phần hoạt động một phần cho chúng.


Brian “Feralpony” Feeney, lãnh đạo thiết kế của Wild Rift , đã nói rằng không phải heros nào cũng cần một chỉnh sửa trong cuộc đại tu này. Một ví dụ về điều này, các nhân vật chính của Orianna, Nami và Ziggs sẽ cảm thấy như không có gì thay đổi về cơ bản so với các phiên bản PC của nhân vật của họ.


Ngoài những thay đổi chức năng được thảo luận này, một số khả năng của các nhà vô địch đang được mô phỏng lại theo những cách thú vị. Chẳng hạn, bản cập nhật tháng 3 năm 2020 cho thấy Lux's R, Final Spark, sẽ đi ra toàn cầu trái ngược với Bản sao PC. Điều này gợi nhớ đến một buff tái hiện khác được tiết lộ trong đoạn trailer thông báo ban đầu của Wild Rift, nơi Ashe's R, Enchanted Crystal Arrow, giờ đây có thể bị cong sau khi được tung ra .


Với ngày phát hành vẫn chưa rõ ràng, Feralpony kêu gọi người chơi chưa tải xuống bất cứ điều gì liên quan đến trò chơi. Tất cả nội dung đó là không chính thức và có thể dẫn đến phần mềm độc hại nguy hiểm tiềm tàng.

Viết bình luận