Khi các nữ game thủ thử gạ gấu “đẻ” và cái kết

VGA 23/07/2019 16:42

MỤC LỤC [Hiện]

"Em muốn có con", "Con gì cũng được chỉ cần là con của em với anh", đó phải chăng là những lời nói ngọt ngào nhất mà các cặp đôi dành cho nhau sao? Chỉ với một câu nói ngắn gọn mà có thể mang đến hạnh phúc tột cùng cho người đối diện.

Tuy nhiên, bạn biết đấy, cuộc sống đâu phải toàn màu hồng và nói "Em muốn có con" đâu phải sẽ được nhận lại đủ những yêu thương ẩn ý mình trao gửi. Đôi khi, những lời thổ lộ tâm tình còn có thể đưa bạn xuống hố sâu của sự thất vọng hoặc chỉ muốn… lật cái bàn vì người ấy quá sức "nhẫn tâm". Bạn không tin sao? Hãy thử xem những tình huống dở khóc dở cười của các game thủ Au 2 khi “gạ” couple dưới đây nhé!


Trong khi bạn thì đang rất nghiêm túc và tràn ngập hạnh phúc...


Khôn như anh quê em đầy!!!


Không biết nên cười hay nên khóc?


Chuẩn couple nhà người ta đây


Crush mà dìm hàng không thương tiếc thế này thì uncrush đi cho rồi!


Mình chia tay nhau từ đây...


Phũ như cơn lũ


Dễ thương quá đi mất!!!

Được biết, baby là một tính năng mới đang được cộng đồng rất mong đợi trong bản cập nhật sắp tới của Au 2. Các cặp đôi ngay khi ghép đôi có thể sinh baby miễn phí và bắt tay vào công cuộc làm ông bố bà mẹ “bỉm sữa” chính hiệu.


Baby sẽ được ra mắt trong BCN sắp tới của Au 2

Chạm mốc 1 triệu lượt tải chỉ tính riêng trên Google Play đồng thời liên tiếp cập nhật những tính năng hot, Au 2 đang được đánh giá là một trong số những game vũ đạo đáng chơi nhất hiện tại.

Thông tin chi tiết về update xem tại:

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận