Giờ bạn đã có thể chơi PUBG PC trên điện thoại của mình với Google Stadia

Taskmaster 30/04/2020 17:42

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Google đã ra mắt tựa game battle royale nổi tiếng PUBG trên Google Stadia. PUBG hoàn toàn miễn phí cho các thành viên đã đăng ký Google Stadia Pro. Đối với những người chơi miễn phí, họ sẽ phải mua trò chơi để chơi trên Google Stadia. Giá cho thuê bao của Goole Stadia Pro là $ 10 / tháng

PUBG trên Stadia sẽ có khả năng chơi chéo với các nền tảng khác. Người chơi chơi bằng thiết lập chuột và bàn phím sẽ được kết hợp với người chơi PC trong khi người chơi sử dụng điện thoại di động và tay cầm chơi game sẽ được kết hợp với người chơi trên dùng tay cầm khác.


PUBG có một lượng người chơi khá lớn với hàng trăm ngàn người chơi đang chơi game mỗi ngày trên cả PC và console. Với khả năng đa nền tảng của PUBG trên Google Stadia, người chơi nên được kết hợp với những người chơi thực sự. Nhưng thay vào đó, nhiều người dùng đã phải đối mặt với rất nhiều bot khi chơi PUBG trên Google Stadia.

Ngay từ đầu, đã không có bot trong PUBG. Nhưng có vẻ như PUBG gần đây đã quyết định thêm bot vào trò chơi để chơi với người chơi mới. Bots đã được giới thiệu trong PUBG Mobile từ lâu. Chúng là một công cụ tuyệt vời để người chơi mới làm quen với trò chơi mà không bị nản lòng vì bị giết bởi một người chơi có kinh nghiệm hơn.


Nhà phát triển của PUBG đã thực hiện một bài viết dài về cách các bot hoạt động và hành xử trong PUBG trên blog của họ. Vì có một hệ thống xếp hạng mới sắp ra mắt trong PUBG, các bot là cần thiết cho trò chơi để làm cho nó hoạt động. Họ cũng đề cập rằng sẽ ngày càng có ít bot hơn khi MMR của bạn cao hơn và các trận đấu xếp hạng sẽ không có bot.

Viết bình luận