The House of the Dead Remake sẽ được phát triển cho Stadia

dole 28/02/2022 09:26

The House of the Dead Remake hiện đã được xếp hạng và phân loại dành cho Stadia, và sắp tới sẽ ra mắt cho Nintendo Switch.

Một hình ảnh được phát hiện bởi Stadia Source, tựa game The House of the Dead Remake đã được xếp phân loại độ tuổi bởi ESRB xác nhận rằng trò chơi sẽ xuất hiện trên nền tảng chơi game trực tuyến của Google. Trong khi các nền tảng khác còn chưa được công bố, bản làm lại của Sega trước đó do nhà phát triển Forever Entertainment đứng sau 2 dự án Panzer Dragoon và Panzer Dragoon II Zwei cuối cùng đã phát hành trên Nintendo Switch, Stadia, PlayStation 4, Amazon Luna và Xbox One, mặc dù ban đầu được tiết lộ là sẽ không ra mắt cho hệ máy của Nintendo.

Phiên bản làm lại của game bắn súng arcade của Sega đã được tiết lộ tại Indie World Showcase của Nintendo vào tháng 4 năm ngoái. Nhà phát triển Forever Entertainment hiện cũng đang làm lại tựa game Front Mission dành cho hệ máy Nintendo Switch. Trong khi tin tức về bản làm lại The House of the Dead đã xuất hiện kể từ khi nó được công bố, tài khoản Twitter chính thức đã tiết lộ vào đầu tháng 2 rằng "thông tin mới về trò chơi sẽ “sớm” được chúng tôi chia sẻ."

Bản làm lại ban đầu được cho là sẽ phát hành vào năm 2021, nhưng vào tháng 12 năm 2021, nhà phát triển đã thông báo rằng nó đã bị trì hoãn cho đến Mùa xuân năm 2022. Ngày phát hành chính thức cho tới nay vẫn chưa được tiết lộ.

Loạt game The House of the Dead bắt đầu vào năm 1996, với tựa gốc ban đầu chỉ được phát hành cho phiên bản phát hành tại Nhật Bản. Vào năm 1998, một phiên bản dành cho Sega Saturn của trò chơi đã được phát hành bởi Tantalus Interactive.

Trò chơi đã nhận được những đánh giá tích cực khi ra mắt và tạo ra thêm nội dung mới để ra mắt nhiều phần tiếp theo, có một số phần cũng cũng được ra mắt cho console, và hệ máy arcade truyền thống.

Phiên bản gần đây nhất là House of the Dead: Scarlet Dawn được phát hành vào năm 2018 cho các hệ máy thùng Arcades. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019 với trang web SEGA Interactive của Nhật Bản, nhà sản xuất loạt game bắn súng kinh dị đình đám này là Takashi Oda tiết lộ rằng anh ấy muốn phát triển thêm “ba phiên bản nữa trong loạt game”.

Viết bình luận