Genshin Impact: Những điểm đáng chú ý về nhân vật mới Raiden Shogun đang là tâm điểm của phiên bản 2.1

dbao 04/09/2021 11:42

Phiên bản 2.1 lần này sẽ mang tới cho game thủ một nhân vật mà mọi người đang ngóng chờ từ trước đó.

Phiên bản 2.1 đã được nhà phát hành Genshin Impact thông báo khá lâu, và đã có những bản leak ngoài luồng có thông tin rõ những gì sẽ cập bến trong bản cập nhật ngày 2/9 này. Ngoài cập nhật thêm tính năng cũng như những hòn đảo mới thì game thủ đang mong đợi đó là nhân vật mới Baal hay gọi là Raiden Shogun sẽ cập bến trong phiên bản này. Cộng đồng game thủ đã rất nóng lòng chờ đợi bản cập nhật lần này khi cho thấy nhân vật Baal này mang lại rất nhiều tính năng và phong cách mới cho game thủ. Những điểm đáng chú ý để chúng ta thấy rằng tại sao Raiden Shogun lại được săn đón nồng nhiệt như vậy sẽ được mình liệt kê dưới đây, và nó sẽ chỉ ra rằng Baal là nhân vật rất đáng sở hữu.

Raiden Shogun

MỤC LỤC [Hiện]

Tiểu sử của Raiden Shogun

Raiden Shogun xuất thân là một vì thần với biệt danh Lôi Thần, nó tượng trưng cho sự "Vĩnh hằng" và cô nàng được cho là đang trấn giữ một vùng đất ở Nhật Bản, Inazuma. Địa vị của Baal tương ứng như các vị Tướng quân Nhật Bản từng thống trị chế độ Mạc Phủ, và đôi khi họ còn có cả những đặc quyền không thua gì Nhật hoàng.

Raiden Shogun genshin impact

Ở Inazuma thì cốt truyện chính ở những chương này, game thủ sẽ được cho biết nguyên nhân vì đâu mà Raiden Shogun thu hồi Vision của người dân mình. Ta có thể nhận thấy rằng Baal đang cố biến vùng đất mình thành nơi có sự "vĩnh hằng", nhằm mục đích giúp người dân tránh khỏi sự mạt sát của Thiên Lý. Raiden Shogun vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu này cho dù cô nàng đã gặp phải những cản trở và gây ra mâu thuẫn.

Raiden Shogun trong Genshin Impact

Có thể thấy câu chuyện của Baal rất hấp dẫn và ẩn chứa nhiều tình khúc ẩn ý để game thủ có thể khám phá và hiểu rõ nhân vật này hơn là thấy sự tàn bạo của cô nàng. Nó có chứa những giai đoạn căng thẳng, kịch tính những cũng đầy nhẹ nhàng yên bình trong Genshin Impact. Tại phiên bản 2.1, ngay khi được giao chiến với Raiden Shogun thì game thủ sẽ nhận ra lý do vị thần này lại hành động đầy tàn bạo như vậy.

Theo như được tiết lộ thì Raiden Shogun có một người chị em song sinh nhưng cô nàng đã phải hy sinh trong một trận chiến đầy ác liệt được cho rằng xảy ra trên vùng đất Khaeri’ah.Bị tổn thương và mất mát những người thân và bạn bè của mình, vì vậy Baal trở nên lạnh nhạt và thu mình trong kết giới "Nhất Tâm Tịnh Thổ", nhằm mục đích tồn tại "vĩnh hằng" vì cô nàng quá sợ mất mát. Cô nàng trở nên khó tính và độc đoán, và từ đó đã xảy ra nhiều câu chuyện đau buồn.

Tạo hình của Raiden Shogun trong Genshin Impact

Ngoài việc có một cốt truyện hấp dẫn ra thì Raiden Shogun trở nên thu hút với game thủ Genshin Impact là do tạo hình đầy đẹp đẽ và thu hút của cô nàng. Ngay từ khi được tiết lộ sẽ ra mắt ở phiên bản 2.1 thì Baal đã trở thành cơn sốt của game thủ khi hình ảnh đẹp đẽ khi cô nàng rút kiếm từ ngực mình ra được được công bố. 

Raiden Shogun

Mặc dù đó chỉ là một nguồn tin được leak ra bên ngoài nhưng đã đem lại sự hứng thú cho game thủ trong phiên bản 2.1 này. Có những bình luận cho rằng Raiden Shogun khá giống như một NPC của Raiden Shogun, nhưng khi chính thức công bố hình ảnh xuất hiện trong game thì tất cả đã ngỡ ngàng vì quá đẹp. 

hình ảnh Raiden Shogun

Ngoài những tính cách có phần ngoan cố và tàn bạo độc đoán, thì cô nàng vẫn giữ cho mình bản tính trong thâm tâm của một cô nàng trẻ con đó là dịu dàng và hài hước, chẳng hạn như không thể nấu ăn và không bao giờ mang theo tiền ra ngoài đường.

Vai trò của Raiden Shogun trong đội hình Genshin Impact

Ngoài tạo hình và cốt truyện, Raiden Shogun còn làm tốt ở vai trò trong đội hình Genshin Impact. Với vai trò là một support chính hiệu, Baal với vũ khí là cây thương dài hệ Lôi đã mang lại nhiều lựa chọn cho game thủ. Nội tại và skill của cô nàng đã được phân tích để cho thấy rằng đội hình nên cần có một nhân vật vậy. Giống như Venti hay Zhongli, Raiden Shogun có thể trở thành support/DPS mang tính chủ chốt trong tương lai.

Viết bình luận