Điều thú vị gì đang chờ đợi game thủ trong Genshin Impact 2.2?

Hakikun 05/10/2021 16:46

Mới đây, các nhà phát hành của Genshin Impact đã ra mắt bản 2.2, hãy cùng Game8 tìm hiểu sự mới mẻ này nhé!

Cùng với một đêm nhạc hoành tráng, nhà phát triển Mihoyo cũng đồng thời giới thiệu đến cộng đồng một phiên bản Genshin Impact 2.2 với vô số nút thắt bí ẩn đang chờ game thủ khám phá. Theo dự kiến, phiên bản 2.2 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 12/10/2021 và game thủ có thể tranh thủ tải trước cũng như tìm hiểu để tránh bỡ ngỡ.

Cụ thể thì phiên bản 2.2 sẽ mở ra khu vực cuối cùng “hòn đảo sương mù” Tsurumi thuộc quốc đảo Inazuma. Qua đó game thủ có thể sưu tập cũng như nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng Lôi và Anh Đào Thần lên max cấp độ ở phiên bản này. Bên cạnh đó khu vực mới này sẽ khá nguy hiểm khi xuất hiện một loại quái mới có khả năng bỏ qua khiên phòng ngự và gây hiệu ứng mất máu từ từ.

Ngoài ra về mặt nhân sự thì phiên bản 2.2 đem đến một gương mặt mới là Thorma “thổ địa Inazuma” thuộc gia tộc Kamisato, một thế lực của hiệp hội Tam Cực. Cũng chính là anh chàng đã hướng dẫn nhà lữ hành những bước đi đầu tiên khi đặt chân đến đảo Ritou. Bên cạnh đó game thủ cũng sẽ tái ngộ Childe và Hutao trong 2 banner gacha mới phiên bản 2.2

Bên cạnh đó nhà phát triển không quên gửi một phần quà nhỏ vào cuối buổi livestream là 3 bộ giftcode có giá trị 300 nguyên thạch và một số phần thưởng khác, có hiệu lực trong vòng 12 tiếng:

  • NB6VKHQWVANZ
  • LBNDKG8XDTND
  • BSNUJGQFUTPM

Viết bình luận