Gangstar Vegas: Game hành động thế giới mở hấp dẫn bậc nhất

Swordsman 10/10/2016 11:00

(Game8) - Nếu tìm một tựa game nhập vai, hành động đường phố thì Gangstar Vegas là tựa game được lựa chọn đầu tiên.

Tựa game mobile đình đám của Gameloft vẫn giữ vị trí top cả trên bảng xếp hạng game và trong sự mến mộ của game thủ ưa chuộng thể loại nhập vai hành động xã hội phương Tây. 


Gangstar Vegas xứng danh siêu phẩm mobile củaGameloft 

 


Trailer game

 

Dòng game "cướp đường phố" hẳn là một phần ký ức của không ít gamer khi xuất hiện trên bản PC. Cho tới nay, game về "cướp đường phố" đã phát triển, đa dạng hơn rất nhiều. Tới phiên bản mobile này, Gangstar Vegas xứng đáng có được vị thế từ những thành công trên nhiều phương diện

Gangstar Vegas có nội dung cốt truyện được Gameloft xây dựng công phu, tỉ mỉ với nhân vật chính Jason bị gã trùm truy đuổi. Những đoạn clip dẫn trong game có chiều sâu nội dung. Vì thế khi chơi game thủ cảm nhận được sự chân thực như trong một vai diễn trong phim điện ảnh vậy.

Sản phẩm mobile của Gameloft sở hữu đồ họa full 3D với góc quay tự do mở rộng tầm nhìn và sự thưởng ngoạn cảnh trí trong game. Thế giới trong Gangstar Vegas được mở rộng với những điểm nhấn ở trường cảnh thành thị. Trong vai của Jason, bạn có cơ hội trải nghiệm mọi ngóc ngách của xã hội phương Tây (nước Mỹ). Gangstar Vegas qua nhiều phiên bản update ngày một trở nên hấp dẫn và luôn là tựa game "cướp đường phố" hấp dẫn bậc nhất.

Tham gia trải nghiệm, chia sẻ và giao lưu tại các diễn đàn của Mê Chơi Game tại và đừng quên cập nhật tin tức game mới nhất tại Game8 nhé.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Xem thêm: Game kiếm hiệp mới sắp được nhà phát hành VTC ra mắt game Do long ky

Viết bình luận