Order & Chaos: Guardians tựa game MMORPG của NetEase sẽ đóng cửa vào ngày 16/11

truongvantai 16/10/2024 05:48

Gameloft và NetEase Games vừa thông báo sẽ chính thức đóng cửa dịch vụ của trò chơi MMORPG giả tưởng Order & Chaos: Guardians vào ngày 16 tháng 11 năm 2024. Đây là một phần trong chuỗi trò chơi nổi tiếng Order & Chaos, vốn đã thu hút đông đảo người chơi kể từ khi ra mắt.

Trò chơi được công bố cho nền tảng di động vào tháng 1 và ra mắt phiên bản truy cập sớm dành riêng cho Android tại một số khu vực vào ngày 12 tháng 7 năm 2024. Là một trò chơi MMORPG theo nhóm thú vị, nơi người chơi có thể tập hợp và nuôi dưỡng các anh hùng từ chín chủng tộc và sáu phe phái quen thuộc từ loạt game Order & Chaos. Người chơi sẽ tạo ra đội hình mạnh mẽ để đối mặt với các kẻ thù trong suốt hành trình phiêu lưu.

Order Chaos Guardians
Thông báo đóng cửa

Tuy nhiên, đội ngũ phát triển của Order & Chaos: Guardians đã thông báo trên máy chủ Discord rằng trò chơi sẽ tạm ngừng hoạt động vĩnh viễn. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng, đặc biệt sau khi phiên bản tiền nhiệm, Order & Chaos đã bị đóng cửa vào tháng 2 năm ngoái.

Tất cả các máy chủ của Order & Chaos: Guardians sẽ bị đóng vĩnh viễn vào ngày 16 tháng 11 năm 2024 và sau ngày đó, người chơi sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi nữa. Trò chơi cũng sẽ ngừng cho tải xuống mới và chức năng mua hàng trong trò chơi sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.

NetEase Games đang tiến hành tinh giản các dự án của mình bằng cách đóng cửa các trò chơi không đạt được kỳ vọng, bao gồm Operation Apocalypse, MARVEL Super War, cùng nhiều tựa game khác.

Viết bình luận