Disney Speedstorm tựa game đua xe của Gameloft sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7

truongvantai 11/06/2024 20:16

Sau gần một năm thử nghiệm tại các khu vực được chọn, Disney Speedstorm là tựa game đua xe kart theo chủ đề Disney của Gameloft, sắp sửa phát hành trên toàn cầu. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2024 trên cả hai nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Disney Speedstorm mang đến những trận đua xe tốc độ cao, nơi bạn có thể tham gia các cuộc đua kịch tính trên các đường đua lấy cảm hứng từ thế giới Disney và Pixar. Với dàn nhân vật đa dạng bao gồm Sulley, Beast, Chuột Mickey, Mulan, Baloo, Thuyền trưởng Jack Sparrow và nhiều nhân vật khác, trò chơi hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Disney Speedstorm

Bạn có thể chọn tay đua yêu thích và tham gia các cuộc đua một mình hoặc thách đấu bạn bè trong chế độ nhiều người chơi. Mỗi tay đua có sức mạnh riêng biệt và có thể được nâng cấp để tăng cường hiệu suất trên đường đua. Người chơi cần nắm vững các kỹ năng tối thượng của từng tay đua để thống trị các cuộc đua arcade nhiều người chơi.

Disney Speedstorm

Disney Speedstorm dễ chơi nhưng khó thành thạo. Để trở thành tay đua giỏi nhất, bạn cần nắm bắt các kỹ thuật như sử dụng nitro đúng thời điểm, điều khiển xe qua các góc cua và thích ứng với những thay đổi của đường đua.

Disney Speedstorm

Người chơi có thể tùy chỉnh bộ đồ của tay đua, màu sơn xe kart, bánh xe và cánh để tạo nên phong cách riêng khi cạnh tranh trên đường đua. Các tùy chọn tùy chỉnh đa dạng cho phép bạn thể hiện cá nhân hóa trên mỗi cuộc đua.

Disney Speedstorm

Disney Speedstorm mang đến những đường đua ly kỳ được thiết kế dựa trên các thế giới Disney và Pixar. Từ Cảng Kraken của Cướp Biển Vùng Caribbean đến Hang Động Kỳ Quan của Aladdin và Tầng Sợ Hãi của Monsters, ..., mỗi đường đua đều mang đến những thách thức và trải nghiệm mới lạ.

Disney Speedstorm

Trò chơi luôn duy trì sự hấp dẫn nhờ nội dung theo mùa. Các tay đua mới từ Disney và Pixar sẽ được bổ sung thường xuyên, cùng với các kỹ năng mới và đường đua độc đáo. Các yếu tố như nhân vật, môi trường, tùy chọn tùy chỉnh và bộ sưu tập hỗ trợ sẽ liên tục được cập nhật, đảm bảo luôn có những điều mới mẻ để khám phá.

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn để đăng ký trước trên cả Google Play Store và Apple App Store, với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước.

Viết bình luận