Gameloft và HarperCollins Productions vừa công bố tựa game Carmen Sandiego

truongvantai 11/09/2024 10:29

Gameloft và HarperCollins Productions vừa công bố tựa game Carmen Sandiego. Siêu trộm huyền thoại sẽ trở lại trong một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trên di động, PC và console vào đầu năm 2025.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ vào vai Carmen Sandiego, trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành siêu trộm lừng danh trong các phi vụ nghẹt thở. Trong cuộc phiêu lưu giải đố này, bạn sẽ khoác lên mình chiếc áo choàng đỏ và chiếc mũ nổi tiếng của Carmen Sandiego, khám phá một thế giới đầy rẫy gián điệp, công nghệ cao và những vụ trộm tinh vi.

Carmen Sandiego

Theo nhà sản xuất, trò chơi sẽ kết hợp sự quen thuộc của loạt game Carmen Sandiego với một làn gió mới mẻ, hiện đại. Người chơi sẽ phiêu lưu qua những địa danh nổi tiếng như Rio de Janeiro và Tokyo, giải quyết các câu đố hóc búa và đánh bại các âm mưu của tổ chức tội phạm VILE. Đây không phải là lần đầu tiên Gameloft ra mắt tựa game về Carmen Sandiego. Trở lại năm 2009, họ đã phát hành một phiên bản đặc biệt mang tên Where in the World Is Carmen Sandiego, trong đó Carmen cùng băng đảng VILE của cô đã thực hiện những phi vụ trộm cắp trang sức từ các bảo tàng khắp thế giới.

Carmen Sandiego

Một trong những điểm đặc biệt của trò chơi này là không có mua hàng trong trò chơi hay yêu cầu kết nối trực tuyến, cho phép bạn tự do trải nghiệm bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

Carmen Sandiego

Năm 2025 đánh dấu 40 năm của thương hiệu Carmen Sandiego kể từ khi ra mắt vào năm 1985, vì vậy trò chơi đa nền tảng này sẽ là một sự kiện đáng chú ý. Hiện tại, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được xác nhận, bạn có thể theo dõi chúng tôi sể cập nhật các thông tin mới nhất.

Viết bình luận