Game thủ Việt phản ứng ra sao với tính năng nhảy đôi bất kể nam nữ của Au 2?

VGA 02/05/2019 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Với gamer Việt hiện nay chắc chắn các tính năng dành cho các cặp đôi chưa bao giờ là hết “hot”. Thậm chí trong vài năm gần đây, các game online đặc biệt là các game âm nhạc, vũ đạo nở rộ tính năng cho phép ghép đôi đồng giới lại càng khiến đề tài này trong làng game nóng bỏng hơn bao giờ hết.


 Tính năng nhảy đôi mới trình làng trong Big Update Au 2

Không chỉ dừng lại ở kết hôn, Au 2 tiếp tục mang đến cho cộng đồng game vũ đạo tình năng nhảy đôi trong Big Update tháng 4. Điều đặc biệt ở Au 2 là người chơi không những có thể nhảy đôi nam nữ mà còn có thể ghép cặp nhảy đôi nữ - nữ hoặc nam – nam vô cùng thú vị. Đồng thời trong Big Update này còn có rất nhiều cải tiến mới khiến game thủ trải nghiệm Au 2 mượt mà hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó.

Dĩ nhiên trước những hấp dẫn của bản Big Update mới này, rất nhiều game thủ đã nhanh chóng trải nghiệm và có những cảm nhận riêng mình về tính năng nhảy đôi.

Nhảy đôi không chỉ dành cho các đôi nam nữ

Nói về nhảy đôi trong một game âm nhạc vũ đạo, chắc chắn sẽ không thể thiếu những khung cảnh lãng mạn và các động tác tình tứ mà các cặp đôi dành cho nhau.


Sweet time – thay vì các động tác nhảy đơn giản thì người chơi sẽ có những tương tác vô cùng tình tứ


FA không nên đọc caption trong ảnh này

Nhưng thử tưởng tượng, những động tác ấy mà của nam – nam hay nữ - nữ thì thế nào? Nhiều game thủ đã công nhận “Muốn vô nhảy đôi đồng giới chỉ để xem các tương tác trong nhảy đôi của cặp đồng giới như thế nào”.

Nhảy đôi bây giờ khác rồi, ế cũng phải vào nhảy đôi như một game thủ nhận xét: “Chế độ nhảy đôi giúp tình chị em thắm thiết hơn, sống thật với giới tính hơn, và ế hơn.”


Nhảy đôi giúp “tình chị em thắm thiết hơn”

Cứ tưởng nhảy đôi thì tình cảm lắm...

Thay vì kết thúc các bước nhảy khó nhất (Show Time) bằng các động tác đơn giản, trong chế độ nhảy đôi của Au 2 người chơi sẽ có các động tác tương tác khác nhau tùy theo giai điệu của bài nhạc.

Chính vì vậy mà sẽ có những cặp đôi gặp cảnh dở khóc dở cười khi người ta thì tình cảm mùi mẫn vậy mà mình thì lúc nào cũng “như đánh nhau”.


“Thôi lãng mạn làm gì, bền lâu là được” – một gamer chia sẻ

Nhảy đôi xong rồi, mình lấy nhau nha!

“Sau này dù đúng dù sai anh mà không xin lỗi em trước, em đảm bảo là em  đánh anh không trượt phát nào đâu!” – lời nhắn hài hước của một nữ game thủ tới chồng tương lai của mình khi trải nghiệm tính năng nhảy đôi của Au 2 trước khi về chung một nhà.


“Mong chờ ngày ra tính năng nhảy đôi để hai đứa có cái kỉ niệm ngọt ngào về game trước khi về chung một nhà” – nữ game thủ chia sẻ

Tham gia cộng đồng Au 2 với các sự kiện hấp dẫn tại:

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/

Tải game: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Viết bình luận