Game hot Tencent Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile xuất hiện nổi bật tại Hội chợ triển lãm phim hoạt hình Trung Quốc 2019

Swordsman 10/07/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile là một dự án mobile game được chú ý khá nhiều của Tencent. Trong sự kiện gặp gỡ giới chuyên môn và báo chí (Tencent UP) gần đây, Tencent đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm đang được thiết kế Tuyết Ưng Lãnh Chủ - một siêu phẩm 3D MMORPG được cho là để đánh bại Sở Lưu Hương của NetEase.

Từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 8 tháng 7 năm 2019, Hội chợ triển lãm trò chơi hoạt hình quốc tế Trung Quốc lần thứ 15 (CCG EXPO) đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm thế giới Thượng Hải. Trò chơi di động của Tencent đã được công bố cho khán giả thấy tuyệt vời  một trò chơi chiến đấu chơi bằng tay mượt mà.

Triển lãm trò chơi và hoạt hình quốc tế Trung Quốc (CCG EXPO) là một sự kiện trưng bày, trao đổi và giao dịch được xây dựng bởi Bộ Văn hóa và Chính quyền thành phố Thượng Hải cho các công ty trong và ngoài nước. Sau 14 năm phát triển, CCG EXPO hàng năm đã trở thành một trong những triển lãm trò chơi hoạt hình lớn nhất, phổ biến nhất và có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc. Mỗi năm, CCG sẽ có nhiều triển lãm trò chơi và hoạt hình chất lượng, là một bữa tiệc của thời đại chạy qua âm thanh hình ảnh. 

Trong khu vực triển lãm sự kiện, video CG trò chơi di động Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã đưa khán giả vào thế giới giả tưởng, thành phố Xiadu hùng vĩ, sự thay đổi thời tiết của mây, mưa và tuyết. Khán giả mang đến đầy đủ các trải nghiệm nhập vai. Ngoài ra, có một vai trò coser có giá trị cao trong trò chơi và tương tác với khán giả, tham gia các hoạt động, cũng như các gói trò chơi, quà tặng nhỏ và các lợi ích bất ngờ khác.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ Mobile chính là bản chuyển thể game từ nguyên tác tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị - cha đẻ của Mãng Hoang Kỷ. Tác phẩm thuộc thể loại huyền ảo, viễn tưởng nói về sự thống trị của thế lực Long Sơn đế quốc. Cùng với đó là thế lực Tuyết Ưng quý tộc trú tại An Dương hành tỉnh - một loại quý tộc lãnh địa. Tuyết Ưng Lãnh Chủ là bộ tiểu thuyết thứ 8 của "Lão Cà Chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Trang chủ: https://xylz.qq.com/

Viết bình luận