Đánh giá "bom tấn" Au 2!: Vũ đạo đỉnh cao, thời trang mãn nhãn, tính năng vượt trội

Gà Béo 09/10/2018 20:42

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên “bom tấm” Au 2! được phát hành bởi VTC Game chắc chắn sẽ khiến game thủ nức lòng thêm một lần nữa. Vậy ẩn số Au 2! có gì đáng để trải nghiệm, hãy cùng Game8 đi vào “mổ xẻ” nhân tố bí ẩn này nhé!

Kế thừa hoàn hảo nhưng vẫn đậm “chất” riêng

Au 2! đã rất thành công trong việc tái hiện lại những giá trị cốt lõi của “đàn chị Audition”. Khi âm nhạc cất lên là lúc người chơi hòa nhịp với sự thăng hoa của cảm xúc, “chất” mà chẳng thể diễn tả bằng lời hay giấy mực, đó là những cảm xúc trọn vẹn đầy thổn thức mà Audition đã mang đến cho người chơi ngay khi đặt chân vào Việt Nam 12 năm về trước.

Tuy nhiên, nếu nghĩ Au 2! chỉ đơn thuần là cóp nhặt những điểm thành công của người “chị cả” thì chắc chắn người chơi sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi trực tiếp trải nghiệm.

Gameplay của Au 2! đã có sự chỉnh sửa để phù hợp hơn với nền tảng di động. Thay vì chỉ sử dụng tổ hợp phím phức tạp như trên PC thì thử thách mới sẽ đến dưới cái tên “Mode bong bóng”. Người chơi sẽ cần phải cân đối giữa thao tác nhanh và thời điểm vì mỗi “bước nhảy” chỉ xuất hiện trong thoáng chốc. Nếu bấm quá sớm thì sẽ không thể đạt được Per còn nếu quá muộn thì là Miss chắc.

Một thành phố vũ đạo – thời trang hoành tráng

Người chơi sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi làm quen với từng ngóc ngách của thành phố vũ đạo Au 2! bởi chúng được xây dựng một cách rất công phu và giao diện cực kì thân thiện. Muốn “quẩy” tẹt ga thì vô ngay sàn nhảy, muốn sắm đồ diện có ngay cả trung tâm mua sắm cực hoành tráng đang mở cửa đón khách...

Một thành phố thời trang, mua sắm vui nhộn mở ra trước mắt khiến game thủ choáng ngợp và lạc lối trong mê cung huyền bí này.

Những tính năng mới không thể bỏ lỡ

Không chỉ vậy, các mặt hàng thời trang cũng đồ sộ và lộng lẫy đủ để người chơi mua sắm tẹt ga, chưng diện thể hiện cá tính bản thân. Đáng kể nhất là sự góp mặt của tính năng “dung hợp” thú nuôi khiến những bạn đồng hành cùng các vũ công trở nên độc nhất vô nhị không lo đụng hàng. Idol đại chiến cực độc cũng là một trong số những "đặc sản" riêng của Au 2! sẽ được update trong phiên bản chính thức sắp tới.

Đặc biệt phải kể đến sự góp mặt đầy đủ của các tính năng như thú cưng, điểm danh nhận thưởng hàng ngày, nhiệm vụ của các vũ công, tỏ tình, vợ chồng,... Có thể nói bất cứ tính năng nào làm nên thương hiệu Auditon cũng đều góp mặt trong Au 2!.

Đồ họa, âm thanh hoàn hảo

Cuối cùng không thể bỏ qua sự hoàn hảo trong thiết kế đồ họa và âm nhạc của Au2! Mobile. Đồ họa của game cực đẹp mắt với thiết kế nhân vật đậm chất anime cẩn thận đến từng chi tiết, đấu trường vũ đạo được dàn dựng vô cùng hoành tráng, các hiệu ứng sân khấu rực rỡ. Hầu như chẳng có gì đáng nói để chê trách ở Au 2!

Phần âm thanh luôn là đỉnh cao ở  Audition và Au 2! cũng vậy, hội tụ những bản nhạc hot trên thị trường âm nhạc quốc tế đến từ những tên tuổi lớn như BlackPink, Shaun hay Momoland luôn sẵn sàng đưa cảm xúc của các vũ công “bay” xa mà không cần “lên sàn”.

Một số chi tiết nhược điểm cần cải thiện

Nếu nói về điểm đáng chê trách, dĩ nhiên Au2! Mobile cũng còn tồn tại những bất cập mà người chơi sẽ nhanh chóng nhận thấy.

Điểm đầu tiên là sự “giấu hàng” có phần hơi kém duyên khi game đem chế độ Luyện tập vốn dĩ rất hay ho dành cho các newbie lại được đưa vào phần thiết lập nằm trong thông tin nhân vật. Quả thực nếu không mày mò thì chắc chẳng bao giờ có thể “tập quẩy” trước khi “lên sàn” với Au 2!.

Điểm đáng trách thứ 2 là về những chú pet dễ thương sẽ làm nên nét đặc trưng của game cũng chưa thực sự được “đặt” đúng chỗ. Chắc chắn nhiều người sẽ rất bối rối khi không tìm thấy thú cưng của mình trong Inventory của nhân vật. Thay vào đó giao diện Pet lại chỉ hiện ra khi người chơi tạo phòng nhảy, điều này quả là có phần khó hiểu.

Kết luận: Xứng tầm bom tấn về dòng game thời trang âm nhạc

Với chất lượng như vậy, chắc chắn Au 2! sẽ thuộc hàng top trong những game vũ đạo mobile trên thị trường hiện nay. Tuy vẫn còn những nhược điểm đáng tiếc nhưng chúng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình trải nghiệm. Hiện tại, game đã được VTC Game hoàn thiện việc mua bản quyền phát hành và đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu chuẩn bị trước khi chính thức ra mắt vào 10h ngày 15/10, thông tin chi tiết về thời gian ra mắt cũng như chuỗi sự kiện hoành tráng mừng ra mắt các bạn có thể theo dõi tại fanpage:

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Người viết đã sẵn sàng quẩy cùng Au 2! rồi đó, còn bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến cho chúng mình nhé!

Viết bình luận