CrossFire Legends, Vương Giả Vinh Diệu quốc tế cùng được phát hành, Tencent sẽ được những lợi gì?

Swordsman 22/05/2018 21:00

Tính đến nay hai sản phẩm hot nhất của Tencent là Vương Giả Vinh Diệu và CrossFire Legends cùng có bản quốc tế. Sau khi được phát hành hãng game Trung Quốc được lợi những gì?

Cách đây không lâu sản phẩm CrossFire Legends - bom tấn FPS trên mobile - đã chính thức có bản toàn cầu mà chúng tôi đã phản ánh đến bạn đọc. CrossFire Legends cập bến ban đầu tại hai quốc gia Canada và Singapore với bản Beta Test, giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Như vậy cuối cùng sản phẩm game bắn súng hot nhất của Tencent cũng ra biển lớn quốc tế sau khi phát hành ở các quốc gia châu Á.

Như chúng ta biết bản Vương Giả Vinh Diệu quốc tế (hay là Arena of Valor, Liên Quân Mobile) đã có bản tiếng Anh từ lâu và cũng đã đặt chân sang thị trường Bắc Mỹ từ tháng 12 năm ngoái. Cho đến nay Vương Giả Vinh Diệu quốc tế (AoV) là game MOBA được ưa chuộng hàng đầu.

Khi sở hữu hai siêu phẩm và với việc phát hành quốc tê điều đầu tiên có thể thấy doanh thu của Tencent sẽ tăng lên đáng kể. Khi có thêm CrossFire Legends được phát hành quốc tế, thị trường game mở rộng chắc chắn ngoại tệ Tencent thu được không phải ít. FPS và MOBA vẫn là hai thể loại được ưa chuộng hàng đầu vậy nên hai sản phẩm trên hẳn có nhiều đất diễn.

CrossFire Legends và Vương Giả Vinh Diệu có bản quốc tế góp phần mạnh mẽ quảng bá cho các sản phẩm game của Tencent, khẳng định thêm được thương hiệu. Đó còn là chưa kể sự góp sức thêm từ PUBG Mobile. Game thủ quốc tế sẽ biết đến game Tencent nhiều hơn.

Khi phát hành hai game ở thị trường quốc tế Tencent mở rộng thêm được đối tác phát triển. Gần đây chúng ta thấy sự hợp tác của Tencent với các hãng game có tên tuổi như Bluehole, Epic Games, Ubisoft đều là kết quả của quá trình phát triển của các tựa game nước ngoài của họ.

Có những sản phẩm game được phát hành quốc tế Tencent như càng củng cố địa vị hãng game số 1 thế giới của mình hiện tại và trong tương lai.

Viết bình luận