Cơ hội nhận 5 skin K/DA miễn phí, nhiều game thủ buồn sầu vì bỏ mất cơ hội ngàn năm có một này trong game Tốc Chiến

dbaohz10 23/11/2020 12:02

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây vì tri ân những người chơi trải nghiệm bản Close Beta của Riot vì thế Riot đã hào phóng tặng free cả 5 tướng K/DA All Out mới ra mắt ở CKTG 2020 gần đây cho game thủ Tốc Chiến. Đây là những skin xịn sò đắt đỏ của Riot nhưng Riot hào phóng tới mức đã cho free nên nhiều ae tỏ ra tiếc nuối vô cùng.

Cách nhận thì vô cùng đơn giản bởi vì chỉ cần thực hiện khảo sát từ phía Riot và làm nhiệm vụ nhỏ theo hướng dẫn là được sở hữu cả 5 skin này bao gồm Ahri, Akali, Evelynn, Kai'Sa và mới đây là Seraphine cô nàng đã gia nhập vào nhóm nhạc này.

Mặc dù vậy thì Riot đã thông báo kết thúc sự kiện này và thời gian còn lại chẳng đủ để thực hiện, làm cho nhiều anh em cảm thấy rất thất vọng vì không được sở hữu. Đúng là đồ free thì không thể để lâu mà =))

Hiện không rõ nếu VNG ra mắt bản Open Beta thì có được hào phóng như Riot hay không. Nhưng anh em game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi con cưng của Riot sẽ về với server Việt Nam để anh em không còn phải ngày đêm qua nước bạn quẩy Đấng nữa =)) mà cũng không còn nỗi lo mất acc mà chả có ngày quay trở lại nữa. Vì ngày 8/12 VNG sẽ cho ra mắt Tốc Chiến, anh em chờ đợi nhé !

Viết bình luận