Call of Duty Mobile sẽ được phát hành trên nền tảng Tencent Gaming Buddy?

Swordsman 15/07/2019 12:55

Để mở rộng khả năng phân phối, nhiều khả năng Call of Duty Mobile sẽ được phát hành trên nền tảng Tencent Gaming Buddy.

Phân khúc Battle Royale là một dòng trong thế giới trò chơi, vì PUBG và Fortnite là những sản phẩm có tiếng tăm. Call of Duty Mobile đã thử cách tương tự với việc phát hành Blackout cho PC và console. Nhưng các nhà phát triển cũng đã nhúng tay vào phiên bản di động của trò chơi.

Call of Duty Mobile gần đây đã có phiên bản beta và việc phát hành chỉ còn một bước nữa. Người dùng hơn bất kỳ trò chơi bắn súng fps nào và nếu cần thiết trên thiết bị di động.

Tuy nhiên, người bạn chơi game Tencent khá nổi tiếng đối với PUBG Mobile và được người hâm mộ đánh giá cao. Bây giờ có thông báo rằng Call of Duty Mobile cũng sẽ có mặt trên hệ thống và dự kiến ​​sẽ có một sự thúc đẩy lớn về mức độ phổ biến.

Điều này có thể xảy ra thực sự vì cả hai trò chơi được phát hành bởi Tencent và trình giả lập cũng được phát triển bởi Tencent. Vì vậy, bạn có thể mong đợi một nền tảng giả lập có thể có cho Call of Duty Mobile giống như PUBG Mobile.

PUBG Mobile trên các hệ thống giả lập đang gặp nguy hiểm sắp xảy ra khi phiên bản PUBG Lite đã được tung ra. Bây giờ sau khi phát hành Call of Duty Mobile, người dùng chắc chắn sẽ chuyển sang chuyển động và chơi Call of Duty Mobile.

Vì vậy, đây có thể là một biện pháp ngăn chặn của Tencent Gaming Buddy để vượt qua sự thành công nâng cao của PUBG PC nếu Call of Duty sẽ phát hành sớm nhất có thể, thì đó là sự tái sinh cho trình giả lập bị lãng quên.

Viết bình luận