Battlelands Royale: Game giải trí vui nhộn mang phong cách PUBG Mobile

BTT 03/07/2018 17:56

MỤC LỤC [Hiện]

Battlelands Royale là trò chơi sinh tồn phiên bản vui nhộn thuộc thể loại bắn súng với góc nhìn từ trên xuống được phát hành bởi Futureplay. Với cái nhìn ban đầu, bạn sẽ nghĩ rằng đây là trò chơi dành cho trẻ em, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại vì đây là trò chơi bắn súng dành cho tất cả mọi người. 

Battlelands Royale vẫn được thừa hưởng là một tựa game hành động sinh tồn mang phong cách vui nhộn dành cho điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone của mình, bạn có thể điều khiển những nhân vật "chibi" tham gia vào các trận chiến căng thẳng tột độ hệt như đàn anh PUBG.

Trailer game Battlelands Royale

Góc nhìn trong Battlelands Royale là góc nhìn Top-down sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát bao quát toàn bộ bản đồ xung quanh, thay vì bạn phải cố gắng sử dụng tất cả các giác quan mình có thể sống sót như trong PUBG Mobile. Điều này làm giảm đi sự căng thẳng vì trò chơi này hướng tới sự giải trí làm sao để người chơi cảm thấy thoải mái nhất.

Khi bước vào trận đấu, ngay đầu game bạn sẽ được thả xuống map tay trắng và phải tự đi tìm nhu yếu phẩm cho mình tại 1 hòn đảo hoang. Sau đó, bạn cần nhanh chóng thu thập vũ khí cùng những vật dụng cần thiết nằm rải rác trên bản đồ để tiêu diệt bất kì người chơi nào khác. Chiến thắng sẽ chỉ dành cho người sống sót cuối cùng mà thôi

Trò chơi sẽ chỉ có tối đa 32 người chơi trong 1 trận đấu với khoảng thời gian chỉ khoảng 3 - 5 phút, điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ luôn cảm thấy vui vẻ với những trận sinh tử nhanh chóng thay vì sự hậm hực tại các cuộc chiến đòi hỏi sự tính toán mất rất nhiều thời gian.

Ngoài các kĩ năng cần thiết như bắn súng tư duy phán đoán tốt, bạn còn phải cần tới 1 chút "may mắn" nữa, bởi nơi bạn chiến đấu chính là 1 hòn đảo được bao phủ bởi đại dương, nó sẽ bị thu hẹp dần theo thời gian. Nếu ở ngoài vòng an toàn, bạn sẽ mất máu tới chết mà đôi khi phải tới 10 giây sau bạn mới kịp nhận ra lí do là gì.

Đồ họa trong Battlelands Royale được mô phỏng khá đơn giản với nhiều màu sắc, có phần tương đồng với LEGO. Tuy đơn giản là vậy nhưng phong cách đặc trưng của trò chơi sẽ đem lại những giây phút chơi game thú vị nhất cho bạn. Hiện tại trò chơi có 4 bản đồ để bạn lựa chọn là West Forest, the Maze, The Hideout và Camper’s Paradise.

Có vài mẹo để có thể dễ dàng leo lên top 1, trong số đó có thể kể đến việc những vật dụng yếu ớt có thể bị phá hủy nếu bạn bắn vào nó. Hoặc vui hơn 1 chút bạn thế bắn vào... thùng xăng để nó phát nổ khiến những kẻ địch xung quanh không kịp phản ứng gì, thật thú vị phải không?

Game Battlelands Royale hiện đã có mặt trên Android và IOS, bạn đọc quan tâm có thể tham gia tải và trải nghiệm game theo đường link sau:

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.futureplay.battleground

Link IOS: https://itunes.apple.com/fi/app/battlelands-royale/id1296181302?mt=8

Viết bình luận