Solo Leveling: ARISE tựa game nhập vai hành động ra mắt toàn cầu

truongvantai 10/05/2024 06:59

Netmarble, một trong những nhà phát triển và phát hành trò chơi di động hàng đầu thế giới, vừa thông báo ra mắt trò chơi Solo Leveling: ARISE trên các nền tảng Android, iOS và PC. Tựa game nhập vai hành động dựa trên bộ truyện tranh Hàn Quốc nổi tiếng cùng tên.

MỤC LỤC [Hiện]

Solo Leveling: ARISE đưa người chơi đến với thế giới giả tưởng nơi con người phải chiến đấu chống lại quái vật hung hãn. Trong bối cảnh hỗn loạn này, những "Thợ săn" dũng cảm xuất hiện, trở thành hy vọng duy nhất bảo vệ nhân loại. Sung Jinwoo, một Thợ săn hạng E yếu đuối, cuộc đời anh bỗng chốc thay đổi sau một sự kiện bi thảm. Từ cõi chết trở về, anh sở hữu sức mạnh kỳ diệu, tiềm năng vô hạn để trở thành Thợ săn mạnh nhất.

Solo Leveling:Arise

Trò chơi tái hiện thế giới Solo Leveling một cách sống động với đồ họa 3D sắc nét, mang đến cho người chơi cảm giác như bước vào chính thế giới giả tưởng trong bộ truyện tranh. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, bám sát nguyên tác truyện. Các nhân vật được lồng tiếng bởi những diễn viên chuyên nghiệp, thể hiện rõ nét cảm xúc và tính cách của nhân vật.

Solo Leveling:Arise

Nhân vật được phân chia thành các cấp độ hiếm khác nhau lên đến SSR, mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt, mang đến sự đa dạng trong lối chơi và chiến thuật. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình để tăng cường sức mạnh.

Solo Leveling:Arise

Trò chơi có nhiều loại kẻ thù khác nhau, từ những quái vật nhỏ bé đến những boss hùng mạnh. Được thiết kế dựa trên nguyên tác Webtoon, mang đến cảm giác quen thuộc và hồi hộp cho người chơi. Mỗi loại kẻ thù đều có hành vi và kỹ năng riêng biệt, buộc người chơi phải sử dụng chiến thuật và luyện tập nhiều mới có thể đánh bại chúng.

Trò chơi hiện tại đã có mặt trên Mobile và PC, bạn có thể tải game về để trải nghiệm.

Viết bình luận