Bất ngờ lộ cảnh bản đồ ingame FPS Crossfire Legends 2 làm fan choáng váng

Swordsman 04/01/2019 01:25

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin cách đây khộng lâu, Crossfire Legends 2 (với tên gọi hiện tại là Crossfire Legends: Last 12 Hours) đang là một dự án phát triển bởi Tencent về thể loại FPS. Dù chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh song nhiều người tin tưởng rằng tựa game sẽ nhanh chóng tạo được sức hút trong tương lai. 

Trên tất cả các phương diện đồ họa, chế độ chơi, thiết kế giao diện, Crossfire Legends: Last 12 Hours đều có những bước tiến mới. Game thủ sẽ được trải nghiệm bản game FPS sống động và chân thực hơn nữa. Mới đây, lại xuất hiện thêm loạt hình ảnh bản đồ trong game cực chất làm người chơi càng "hóng" hơn.

Khung cảnh trong Crossfire Legends 2 đậm chất sinh tồn với bối cảnh hoang tàn, hiu quạnh. Nếu nhìn kỹ bạn có thể quan sát được hình ảnh zombie xuất hiện.
Rất có thể chế độ zombie sẽ là một mode không thể thiếu trong game.

Dường như bối cảnh ban đêm trong Crossfire Legends 2 là một điểm nhấn nổi bật.
Chiến đấu dưới điều kiện chỉ có ánh đèn đường mờ ảo như trên độ kịch tính sẽ được đẩy lên rất cao.
Mỗi bản đồ lại có một độ sáng khác nhau.

Hình ảnh bản đồ trong Crossfire Legends 2 ban ngày dường như gợi cho chúng ta nghĩ đến hình ảnh map Erangel trong PUBG Mobile.
​Nhưng dù sao đây cũng chỉ là một góc nhỏ của bản đồ.

Nhìn một cách tổng quát hơn và bản thân trò chơi rõ ràng Tencent có sự đổi mới về thiết kế map.

Tencent Games có lẽ vẫn còn đang nung nấu, lên kế hoạch làm nhiều thứ hơn nữa sau loạt bản đồ ingame được hé lộ như trên trong Crossfire Legends 2. Còn điều gì nữa đang chờ đón chúng ta, hãy theo dõi chỉ có trên Game8.vn.

Viết bình luận