Vượt qua vòng khởi động, cưu toplane của SKT nhận định hạng 3 Bắc Mỹ mạnh hơn hạng 3 Hàn Quốc

xalotho 09/10/2019 07:54

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất sắc đánh bại Royal Youth- đại diện đến từ Thổ nhĩ kỳ, Cluth Gaming hiên trở thành đội tuyển tiếp theo sau DAMWON tiến vào vòng bảng. Chiến thắng của CG có công rất lớn của Huni “Heo” khi anh thường xuyên trên cơ đối thủ ở cả 3 ván đấu, và mặc dù có đôi chút khó khăn, đại diện đến từ Bắc Mỹ vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

Chiến thắng áp đảo của CG

Sau trận đấu, cựu toplane của SKT đã có những nhận định “hài hước “ về DAMWON. Cụ thể thì trong khi CG dễ dàng chiến thắng với tỷ số 3-0 thì đại diện của Hàn Quốc phải mất đến 4 ván mới có thể đi tiếp. Do đó anh không ngần ngại đánh giá hạt giống số 3 của Bắc Mỹ đang thi đấu tốt hơn so với người đồng nghiệp. Cũng cần phải nhận định rằng trong cặp đấu với CG, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu dưới sức và không thể hiện được chiến thuật đề ra. Ngược lại LK lại dành chiến thắng ở ván 1 và gây khó khăn nhiều hơn cho DAMWON ở ván 3, do đó thật khó có thể nhận định DAMWON đã thi đấu tệ hơn CG.

Thanh niên rất tự tin

Từ trước đến nay thì chàng béo “Huni” luôn nổi tiếng với những pha gáy khét mỗi khi dành chiến thắng. Còn nhớ sau khi đánh bại kình địch TSM tại vòng loại khu vực. Huni đã không ngần ngại thể hiện mong muốn của anh tại chung kết thế giới năm nay là được hạ gục những người đồng đội cũ SKT cũng như khiến HLV Kkoma nổi điên.

Ước mơ nhỏ nhoi thật

Chí ít thì uớc mơ của chàng béo đã thành công được một nửa khi CG vượt qua vòng khởi động và khả năng cao sẽ vào bảng C- nơi có sự trấn giữ của những con quái vật như SKT, RNG lẫn Fnactic. Tuy nhiên liệu Huni có thể hạ gục được Faker như mong ước của mình hay không thì chúng ta sẽ cần thêm thời gian để trả lời.

Viết bình luận