Vừa hết tuần thi đấu đầu tiên, đương kim vô địch LPL đã phá kỷ lục số trận thua của mùa giải trước

xalotho 20/01/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2019 có thể coi là một năm đại thành công của FunPlus Phoenix. Họ đạt chức vô địch LPL mùa hè và lên ngôi vương giải đấu LMHT cấp thế giới. Thành tích này còn ấn tượng hơn khi họ giành chiếc cúp mùa hè với 14 chiến thắng và chỉ chịu thua một trận duy nhất trước cựu vô địch Invictus Gaming. Ấy thế mà chỉ sau tuần thi đấu đầu tiên, Funplus đã phá luôn thành tích trận thua của mùa giải trước.

Thành tích ấn tượng 14-1 của Funplus giúp họ lên ngôi vô địch

Cụ thể thì bầy phượng hoàng đã thất thủ cả hai trận đấu gặp Invictus và eStar. Trong đó trận thua thứ 2 mang lại nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ bởi eStar chỉ là một tân binh. Tuy nhiên đội tuyển này cho thấy họ không hề bị ngợp khi có những pha băng trụ, di chuyển cực kỳ thông minh, đánh bại hoàn toàn Doinb và đồng đội sau 3 ván đấu. Đây là một kết quả gây nhiều bất ngờ bởi ở mùa giải này Funplus hầu như giữ nguyên đội hình cũ và chỉ bổ sung thêm một cái tên chất lượng khác là Khan ở vị trí đường trên.

eStar bất ngờ đánh bại Bầy phượng hoàng

Thực tế thì đây cũng không phải là lần đầu tiên các nhà đương kim vô địch LPL có thành tích bết bát ở đầu mùa giải kế tiếp. Hơn nữa giải đấu mới trôi qua 1/7 quãng đường nên vẫn còn thời gian cho Funplus thích nghi và tìm lại chính mình. Sắp tới giải đấu LPL sẽ tạm nghỉ để Trung Quốc đón chào năm mới. Các đội tuyển sẽ quay lại thi đấu vào ngày mùng 5/2, nếu là fan hâm mộ đừng bỏ lỡ nhé.

Mới tuần đầu mà đã hai trận thua rồi

Viết bình luận