Valorant: Skin Reaver được nhiều người yêu thích sẽ trở lại trong dịp lễ Halloween

HNAQ 24/10/2020 12:58

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ sưu tập skin Reaver đã ra mắt từ rất lâu trong pheien bản beta của Valorant. Sau khi nó được bán trong cửa hàng thì đã biến mất và không hề xuất hiện trong các skin ngẫu nhiên hằng ngày ở cửa hàng. Người chơi đã rất tiếc nuối với sự biến mất của skin này nên đã liên tục yêu cầu Riot mở bán nó trở lại. Cuối cùng tin vui đã đến với các game thủ Valorant khi dịp Halloween sắp đến lại chính là lúc bộ skin Reaver mở bán trở lại.

Tông màu chủ đạo của bộ Reaver là tím đậm và vàng, chúng bao gồm những vũ khí như Operator, Vandal, Sheriff và cận chiến. Theo dataminer ‘ValorLeaks, bộ sưu tập skin Reaver đã được tìm thấy trong các tệp Valorant chính với codename“ SoulStealerV2 ”. Chúng sẽ ra mắt đúng lúc cho mùa ma quái và sẽ "cải tiến và mới".

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là lễ hội Halloween sẽ bắt đầu, người chơi hãy sẵn sàng ví của mình đến sở hữu ngay bộ skin tuyệt vời này. Bản vá 1.12 được thiết lập để phát hành vào ngày 27 tháng 10 vì vậy rất có thể skin Reaver sẽ ra mắt sau khi bản cập nhật này hoàn thành.

Viết bình luận