Valorant : Phantom là khẩu súng được nhiều cao thủ trong rank lựa chọn

HNAQ 03/08/2020 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant có một hệ thống vũ khí đồ sộ, từ những khẩu súng ngắn đến súng trường và súng ngắm đều rất đa dạng để người chơi lựa chọn sao cho phù hợp với lối chơi của mình nhất. Khi leo rank thì đã có sự phân hóa giữa 2 khẩu súng này, theo trang thống kê blitz.gg thì kể từ rank Immortal 2 đến Radiant thì Phantom mới là khẩu súng được sử dụng nhiều nhất trong những trận đấu Competitive.


Top 10 súng được sử dụng trong rank Immortal 2 trở lên

Vandal và Phantom đều là 2 trong 4 khẩu súng trường trong Valorant, chúng đều có thể mua ở giá 2900. Chỉ khác ở chỗ là lượng đạn và với Vandal bạn có thể headshot kết thúc kẻ địch ở bất kì khoảng cách nào trên bản đồ vì thông số của nó, còn Phantom thì chỉ 0-15m mới có thể 1 phát kết liễu kẻ địch có 100 máu và 50 giáp được. Chính vì đó nhiều người chơi đã sử dụng Vandal nhiều hơn vì lợi thế headshot của nó. Thế nhưng những game thủ trình cao thì họ không nghĩ vậy, Phantom cung cấp lượng đạn dồi dào hơn Vandal 5 viên và độ ổn định cũng rất cao.


Top 10 súng được sử dụng trong rank Immortal 1 trở xuống

Chính vì lí do ổn định của khẩu súng mà kể từ rank Immortal 2 trở lên tới Radiant thì Phantom mới là khẩu súng được các game thủ chọn lựa. Ở mức rank thấp hơn từ Immortal 1 trở xuống thì Vandal vẫn được yêu thích hơn. Nhìn chung thì 2 khẩu súng này không nhỉnh hơn nhau quá nhiều, bên nào cũng có lợi thế riêng và người chơi hay chọn khẩu súng phù hợp với mình nhất chứ không nên vì xếp hạng của nó mà cố gắng chơi để có kết quả không tốt

Viết bình luận