Tướng 4 sao và 0 sao có thể sắp được xuất hiện trên Đấu Trường Chân Lý

Aries1604 12/07/2019 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết trên máy chủ Đấu Trường Chân lý chính thức người chơi mới chỉ nâng cấp các tướng lên tối đa 3 sao. Tuy nhiên trên máy chủ thử nghiệm PBE, đã xuất hiện các vị tướng 4 sao và cả 0 sao nhờ hiệu ứng mới của 2 trang bị là Giáp Thiên Thần và Lưỡi Kiếm Nguyền Rủa.

Đây dự báo sẽ là 2 món đồ cực hot trong thời gian sắp tới

Giáp Thiên Thần mới vẫn cho khả năng hồi sinh tướng với 500 máu, nhưng giờ đây nó cũng giúp tướng mới được hồi sinh được thêm 1 sao. Như vây có nghĩa là những vị tướng 3 sao được cầm Giáp Thiên Thần sẽ trở thành 4 sao. Và các chỉ số về máu, năng lượng, sức mạnh tấn công hay khả năng chống chịu cũng sẽ tăng lên một cách đáng kể. Giới hạn ở tướng trên máy chủ PBE đang là 4 sao, tuy nhiên nếu bạn lên 2 Giáp Thiên Thần thì sẽ vẫn được cộng dồn giáp và khi hồi sinh sẽ được đầy máu thay vì 500 máu.

Công thức: Kiếm BF + Giáp Lưới = Giáp Thiên Thần

Trang bị Lưỡi Kiếm Nguyền Rủa mới đã được tăng sức mạnh theo 2 cách. Đầu tiên, nó có tỉ lệ thu nhỏ kẻ địch trong phần còn lại của vòng và có thể cộng dồn trên 1 tướng. Điều này nghĩa là nếu may mắn, 1 vị tướng đang 3 sao có thể bị giảm xuống còn 1 sao. Nhưng không dừng lại ở đó, các Units giờ có thể giảm xuống còn 0 sao. Những vị tướng 0 sao sẽ bị giảm những chỉ số cơ bản.

Công thức: Cung Gỗ + Áo Choàng Bạc = Lưỡi Kiếm Nguyền Rủa

Đấu Trường Chân Lý đang liên tiếp có những sự thay đổi và cập nhật để đem lại sự mới mẻ cũng như thu hút thêm người chơi. Các bạn hãy cùng theo dõi game8 để đón xem những tin tức mới nhất nhá!

Viết bình luận