Từ một "con ghẻ" của Respawn, Mirage ở Season 5 giờ đã khác với khả năng hồi sinh đồng đội cực bá đạo

break 19/05/2020 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, ở Season 5 lần này, Respawn đã cho Mirage một loạt các buff rất chất lượng để biến anh trở thành một Legend top-tier trong các game đấu của người chơi. Theo đó, các decoy của Mirage đã được chỉnh sửa sao cho nó có thể mô phỏng hành động của Mirage, giúp cho việc che giấu và đánh lừa kẻ địch trở nên khả thi hơn.

>> Chỉ một chút bất cẩn, người chơi Apex Legends đã phải "khóc thét" với finisher của Loba

Ngoài ra, với nội tại mới của mình, Mirage cũng sẽ được tàng hình khi sử dụng respawn beacon, thậm chí cả anh lẫn đồng đội đều sẽ được che giấu trong khi Mirage tiến hành việc hồi sinh.

Có thể nói, chính những lý do trên đã biến Mirage trở thành một hot pick thực sự ở Season 5 lần này với khả năng cứu viện cực kỳ ảo diệu. Và ở trong đoạn video được chia sẻ bởi Redditor 'stuey57' dưới đây, bạn đọc sẽ hoàn toàn thấy rõ được điều này.

Như có thể thấy, trong khi đồng đội đều đã bị hạ gục thì Mirage đã lao xuống cứu viện như một vị thần thực sự. Người chơi đơn giản chỉ việc tạo decoy, hồi sinh đồng đội trong khi cả hai được che giấu và kết liễu đối thủ sau khi hoàn thành quá trình này.

>> Những số liệu thống kê điên rồ của s1mple - ông vua không ngai của làng CS:GO thế giới

"Tôi thực sự thích cái cách họ (Respawn) biến một Legend thảm hại nhất game trở thành một medic thậm chí là tốt nhất trong Apex Legends" - một người dùng Reddit bình luận. Trong khi đó, một player main Lifeline cũng cho rằng với nội tại mới của Mirage, anh có lẽ sẽ phải từ bỏ Legend quen thuộc của mình.

Mirage đã thực sự trở thành một thế lực trong Apex Legends Season 5

Có thể nói đã từ rất lâu rồi, fan hâm mộ của Mirage mới một lần nữa có thể lựa chọn Legend này trong các trận đấu rank của mình. Và nếu như bạn là một người chơi ưa thích phong cách "cú lừa" của Mirage thì hiện tại chính là thời điểm bạn nên lựa chọn nhân vật này.

Viết bình luận