Chỉ một chút bất cẩn, người chơi Apex Legends đã phải "khóc thét" với finisher của Loba

break 19/05/2020 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói bước vào Season 5 lần này, tâm điểm của cộng đồng Apex Legends chắc chắn là sự xuất hiện của Loba. Mang trong mình mối thù với cả Revenant và tập đoàn Hammond, cô nhóc có bố mẹ bị hạ sát năm nào giờ đây đã bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

>> BLAST cân nhắc việc cho phép các đội tuyển thay người ngay trong khi trận đấu đang diễn ra

Và trong khi Loba đang mang đến nhiều trải nghiệm mới cũng như những phong cách chơi mới trong Apex Legends thì bên cạnh đó, nhân vật này cũng đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười cho người chơi.

Người chơi sẽ phải thận trọng một chút khi sử dụng finisher High Society Thief của Loba

Được chia sẻ bởi Yvkarist trên Twitter, đoạn video đã cho thấy finisher High Society Thief của Loba sẽ cần một không gian an toàn nhất định để thực hiện, nếu không người chơi có thể phải trả một cái giá rất đắt.

>> Những số liệu thống kê điên rồ của s1mple - ông vua không ngai của làng CS:GO thế giới

Cụ thể, dưới góc nhìn của một Crypto đã bị hạ gục, chúng ta có thể thấy Loba sau khi thực hiện xong finisher đã rất bất cẩn và ngã xuống vực. Tương phản với màn kết thúc cực ngầu thì có lẽ cái kết sẽ làm nhiều người trong số chúng ta phải bật cười.

Video được chia sẻ bởi Yvkarist trên Twitter gần đây

Qua đoạn video trên, có thể nói người chơi Apex Legends trải nghiệm Loba chắc chắn sẽ phải rất thận trọng khi sử dụng finisher High Society Thief, đặc biệt là ở những vị trí cao bởi nếu không, một tai nạn sẽ khiến chúng ta phải trả giá rất đắt.

Viết bình luận