Trên đà lấy lại phong độ, SKT giữ vững vị trí thứ 3 với chiến thắng 2 - 1 trước Gen.G

Bạch Thiển 17/02/2019 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Ai đó nói rằng: "Peanut tệ nhất trong đời game thủ có lẽ là trong khi khoác áo Gen.G ở thời điểm hiện tại", tuy rằng anh chàng chơi tròn vai thậm chí đã có lúc tỏa sáng nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để vực dậy một Gen.G bất ổn.

Game 1

Một sai lầm trong pha xâm lăng rừng từ đầu trận của SKT đã khiến 3 người phải nằm xuống và từ đó thế trận hoàn toàn rơi về tay Gen.G. Trong những phút sau đó, Gen.G triển khai lăn cầu tuyết, còn SKT chỉ có thể chờ đợi sai lầm của đối thủ vì đội hình của SKT không thể ép giao tranh. Đến phút 32, trong một pha phải giao tranh để tranh chấp con Rồng Lửa, SKT bị chia cắt đội hình và phải bỏ lại 3 mạng và phải nhận thất bại trong ván 1 không lâu sau đó. 1 - 0 cho Gen.G.

Game 2

Với chất tướng mạnh hơn ở đầu trận, SKT cố gắng tổ chức những pha giao tranh nhỏ cũng như bắt lẻ để tìm kiếm lợi thế. SKT cũng đã hạn chế được sức mạnh trong giao tranh của đội hình đối thủ bằng cách rút lui rất nhanh khi thấy đối thủ chuẩn bị phản công lại. Dần dần, trận đấu nghiêng về phía SKT và phút 30, SKT có một pha giao tranh tổng thành công khi lấy được 3 mạng, sau đó nhanh chóng kết thúc trận đấu và cân bằng tỉ số 1-1.

Game 3

Ở ván đấu thứ 3 này, gần như là màn trình diễn của riêng của Quỷ Vương Faker với con bài Zoe "khá tủ". Sau giai đoạn đầu trận ngang ngửa, đến giữa trận, với ngưỡng sức mạnh đạt được, Faker thực hiện hàng loạt những pha ảo thuật làm lượng lớn máu của đối thủ biến mất và tạo ra lợi thế quá lớn trong những pha giao tranh. Cuối cùng sau 37 phút thi đấu, SKT phá nổ nhà chính của GenG và tiếp tục hoàn tất thêm một màn lội ngược dòng nữa. Chiến thắng 2 - 1 dành cho SKT là kết quả xứng đáng dành cho dream team.

Với chiến thắng này SKT duy trì vị trí thứ 3 sau tuần thi đấu thứ 4 và tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng Griffin và Sandbox. Có vẻ như câu nói "chú tâm hơn để gặp các fan Việt Nam tại MSI 2019" đã và đang trở thành sự thật rồi.

SKT T1 ・ิω・ิ

Viết bình luận