TOP 5 Đấu Sĩ cực mạnh khi lên đồ sức mạnh phép thuật trong ARURF

Nhọ LoL 31/05/2020 10:32

MỤC LỤC [Hiện]

Thực ra Jax lên đồ kiểu nào trong ARURF thì cũng khỏe thôi, vì hắn ta có khả năng tay đôi quá bá đạo và lại còn sở hữu khả năng áp sát cộng với khống chế kẻ địch liên tục. Bình thường thì mọi người vẫn lên theo kiểu sát thương vật lý để tận dụng cái nội tại tăng tốc đánh của Jax, nhưng trong ARURF thì hắn ta có thể xả chiêu liên tục nên nếu lên theo kiểu SMPT thì thậm chí còn dồn sát thương mạnh hơn nữa cơ.

Nếu lên đồ kiểu sát thương vật lý với một tí chống chịu thông thường thi Shyvana quá là mờ nhạt trong ARURF. Nhưng bộ kĩ năng của cô, đặc biệt là chiêu E lại có tỉ lệ rất cao với SMPT nên cô vẫn có cái để chơi. Chỉ cần lên một lượng đồ nho nhỏ, chiêu E ở dạng Rồng của Shyvana đã gây ra cả đống sát thương lên kẻ địch và thậm chí chúng chỉ cần dính 2 phát thôi cũng đã đủ để lên bảng rồi.

Thời gian hồi chiêu E của Shyvana thì siêu nhanh mà nó lại còn gây sát thương cực lỗi ở tầm xa nữa

Lối lên đồ SMPT của gã Tryndamere này thì cũng không phải ở mức quá bá đạo, nhưng được cái nó cũng khá là vui vì Tryndamere chỉ cần lăn đi lăn lại bằng chiêu E để nhây trước mặt kẻ địch, cũng như bấm Q liên tục để hồi cả cục máu. Mỗi tội là lên đồ kiểu SMPT này thì lại hơi phí cái nội tại tăng chí mạng của Tryndamere một chút thôi nhỉ.

Warwick thông thường sẽ lên đồ nửa chống chịu nửa sát thương như Tam Hợp Kiếm, Rìu Đại Mãng Xà và Móng Vuốt Sterak, nhưng trong ARURF thì hắn ta có thể tận dụng sức mạnh của những cú cắn Q liên tiếp nên là lên đồ SMPT sẽ vui hơn. Những phát Q của Warwick có tỉ lệ tới 90% SMPT, và sát thương nó gây ra thì cũng là sát thương phép nên hắn hoàn toàn có thể lên thêm cả những món đồ xuyên kháng phép hoặc thậm chí là chiếc Đao Tím để có thể cướp kháng phép của kẻ địch bằng những lần sử dụng chiêu cuối hay khi dùng Q.

Warwick có khả năng hồi máu điên cuồng khi lên AP

Xin Zhao có 2 kĩ năng tỉ lệ với SMPT, một là cái nội tại hồi máu, hai là sát thương của chiêu E. Gọi là lên SMPT chứ thực chất những món đồ của Xin Zhao lên như Cuồng Đao Guinsoo hay Kiếm Súng Hextech vẫn còn “dính” một chút SMCK trong đó nên hắn ta vẫn được tăng sát thương của những kĩ năng khác. Món đồ buộc phải có đối với Xin Zhao phép trong ARURF là Nanh Nashor để hắn ta còn tận dụng được đống chỉ số SMPT của tất cả các trang bị vào sát thương trên đòn đánh.

(theo Lienminh360)

Viết bình luận