Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng của GAM ESPORTS

xalotho 03/12/2019 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

Cứ sau mỗi mùa giải, thị trường chuyển nhượng lại càng trở nên nóng bỏng với hàng loạt thông tin rời đội và chiêu mộ. Nổi bật nhất vẫn là tình hình nhân sự của đương kim vô địch GAM ESPORTS, hãy cùng game8 điểm qua những tin đồn về vấn đề chuyển nhượng của binh đoàn áo vàng tính đến thời điểm hiện tại nhé.

1. Zeros sang LPL, Yoshino rời đội

Không quá khi nói GAM đang sở hữu hai toplane hay nhất của VCS . Tuy nhiên sau một mùa giải, nhiều khả năng họ sẽ mất cả hai người chơi này khi Zeros sẽ sang LPL còn Yoshino có thể đi tìm bến đỗ mới. Tinikun thậm chí còn tiết lộ có đến 2 đội tuyển Trung Quốc đang muốn có chữ ký của Ma Vương, điều này thể hiện rõ ở việc Zeros đang tập trung học tiếng Trung trong thời gian gần đây. Về phần Yoshino, chưa rõ anh sẽ đầu quân cho đội tuyển nào nhưng nhiều khả năng đó sẽ là Team Flash sau khi Taurus và Stark đều đã ra đi.

GAM có thể mất hai người chơi đường trên hiện tại

2. GAM sẽ có sự phục vụ của Dia1

Với việc mất đi hai người chơi đường trên của mình, GAM sẽ đẩy Kiaya trở lại vị trí quen thuộc của anh trong mùa giải tới. Bù lấp vào chỗ trống đó rất có thể là chàng béo Dia1, người đã thể hiện rất tốt trong màu áo của EVOS. Nếu đây là thật thì GAM đã chiêu mộ được một midlane rất tài năng tại VCS. Dia1 xuất thân ở vị trí đi rừng nhưng được chuyển sang thi đấu ở midlane. Mặc dù còn khá trẻ nhưng anh chàng đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại mùa giải vừa qua.

Dia1 sẽ về GAM

3. GAM sẽ có được một bộ đôi đường dưới mới mạnh hơn

Nhiều thông tin cho thấy binh đoàn áo vàng đen đang nhắm đến Artemis của Team Flash cũng như bộ đôi BigKoro và Palette của DBL. Người chơi hỗ trợ của họ là Slay có thể sẽ giải nghệ ở mùa giải 2020 nên chắc chắn Palette là một con bài mà GAM rất muốn có. Nếu Rô “chó điên” và Palette đã quá hiểu nhau sau hơn 2 năm thi đấu thì Artemis lại chứng tỏ anh là một xạ thủ cực kỳ tiềm năng. Việc lựa chọn Artemis-Palette hay BigKoro –Palette có lẽ sẽ là vấn đề cần được GAM cân nhắc kỹ.

BigKoro-Palette hay Artemis - Palette ?

Viết bình luận