Tinikun nhường quyền HLV GAM cho Archie, Levi chia sẻ về những tin đồn đầu quân cho TSM hay TL

Bạch Thiển 03/11/2018 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau một mùa giải không quá thành công cùng 100Thieves, Levi đã về Việt Nam và cày nát rank Việt trong những ngày qua. Chưa hết, mới đây anh chàng đã cùng HLV Tinikun, Archie lên sóng trong buổi talkshow về CKTG và chia sẻ những thông tin, định hướng tương lai trong mùa giải sắp tới.

Trước khi quyết định sang RNG, Karsa từng hỏi ý Levi rằng nên chọn sang 1 đội LPL khác - đội này trả lương gấp 2, gấp 3 lần RNG luôn hay chọn RNG? Levi đã thẳng thắn tư vấn cho Karsa rằng nếu đánh vì thành tích hãy chọn RNG. Tuy nhiên, rất tiếc RNG đã để trượt chân ngay tại CKTG năm nay một cách đầy nuối tiếc nhất là khi đối thủ nặng ký nhất tức SKT đã không thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Ngoài ra, team WE từng liên hệ với Tinikun và muốn HLV đại tài này tới dẫn dắt WE tìm lại vinh quang trước đây nhưng Tinikun đã từ chối vì anh ấy thuộc về GAM. Khi được hỏi tại sao WE không chọn mua Levi, ông lớn xứ thiên triều đã nói về phong cách chơi hổ báo của Levi, điều này không làm họ cảm thấy yên tâm. Không chỉ LPL, tại LMS chỉ duy nhất FW chưa từng hỏi mua Levi, còn các đội tuyển khác thuộc khu vực này vẫn khao khát có được người đi rừng tới từ Việt Nam.

Độ hot của Levi được tái khẳng định mạnh mẽ khi huyền thoại đường trên của SKT tức Impact đã dual rất nhiều trong xếp hạng đơn với Levi tại máy chủ Bắc Mĩ. Trong buổi talk show trải lòng này, Tinikun cũng chia sẻ thêm anh sẽ không còn dẫn dắt GAM Esports nữa mà chuyển qua bộ môn PUBG, Archie sẽ là người kế nhiệm Tinikun cho chiếc ghế HLV của GAM kèm câu khẳng định chắc nịch "nếu ngày nào đó Archie giải nghệ thì mình cũng sẽ không liên quan gì LOL nữa".

Viết bình luận