Thi đấu không mấy thành công dưới màu áo 100 Thieves Academy, Levi đăng đàn tìm bến đỗ mới

Bạch Thiển 09/11/2018 05:27

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau khoảng thời gian dài du học tại 100 Thieves từ đỉnh cao của GAM, Levi đã quay trở lại Việt Nam nghỉ ngơi, cày rank cũng như xem CKTG cùng những người anh em GAM . Mới đây thần rừng trẻ tuổi đã có buổi talkshow về những ngày tháng thi đấu nơi đất khách quê người, tích lũy kiến thức cũng như cải thiện trình độ tiếng anh.

Levi, Tinikun và Archie đã có buổi talkshow CKTG cách đây không lâu.

Tại đây, đã có khá nhiều thông tin được tiết lộ như: trước khi rời Gigabyte Marines để đến với 100 Thieves vào đầu mùa giải năm nay, Rogue Warriors và một số đội tuyển khác đã từng cố gắng liên hệ, đáp ứng hết mức những điều kiện của Levi như lương bổng, đời sống...vv nhưng vì Levi muốn học tiếng Anh nên cậu ấy đã chọn đến với Bắc Mĩ, cụ thể là team học viện của 100T.

Và có vẻ khi thời cơ đã chín muồi, Levi cũng đến lúc hành động khi anh chàng vừa đăng đàn trên Twitter về việc chuyển nhà: "Chào mọi người, hiện tôi vẫn còn hợp đồng với 100 Thieves nhưng tôi đã được đội tuyển cho phép tìm kiếm các bến đỗ mới. Hãy liên hệ với tôi qua email : ddkhanhbn@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn".

Động thái này của Levi cũng là khá dễ hiểu bởi sau CKTG, có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình mỗi đội tuyển, đây chính là thời điểm tốt để gia nhập một team có máu mặt tại Bắc Mỹ thay vì mãi chôn chân tại giải học viện.

Sau khi thông báo của Levi được đăng tải đã nhận được khá nhiều lời chúc tụng từ người hâm mộ, đồng đội cũ và cả đồng đội. Họ mong rằng tài năng trẻ người Việt sẽ tiếp tục ở lại và thi đấu tại giải đấu LCS thay vì trở về Việt Nam. Có lẽ đây là cách tốt nhất để tài năng của Levi không bị thui chột khi tới tận thời điểm hiện tại tuy đã có khá nhiều sự thành công như tách khỏi GPL nhưng Việt Nam vẫn chỉ là cái "ao làng" bé nhỏ.

Viết bình luận