Sofm và đồng đội đả bại đương kim vô địch thế giới IG “phiên bản SBTC” với tỷ số 3-0

xalotho 24/08/2019 09:32

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào vòng playoff, đối thủ của LNG là nhà đương kim vô địch thế giới IG.Trái với những dự đoán trước đó, LNG đã có một màn trình diễn ấn tương khi đả bại địch thủ với tỷ số 3-0. Quả thật bầy kỳ lân đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi mỗi ván đấu lại có một cá nhân thay nhau tỏa sáng.

Sofm và đồng đội lần lượt gánh team

Trái ngược với màn trình diễn của LNG là một ngày thi đấu có phần bết bát của các tuyển thủ IG. Trong ván 2 dù đã thay từ người đi đường trên lẫn đi rừng nhưng những gì mà đội tuyển của đại thiếu gia Vương Tư Thông có được vẫn chỉ là thất bại. Thậm chí người chơi hỗ trợ Baolan còn kết thúc ngày thi đấu với KDA 0/11/5

“Đặc vụ” Baolan nổi nhất tối nay

Chứng kiến đội tuyển của thần đồng Việt Nam tạo nên cơn địa chấn, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng vui mừng đồng thời đưa ra những bình luận không kém phần hài hước.

IG này là IG phiên bản SBTC nhé

Đối thủ tiếp theo của bầy kỳ lân sẽ là đội tuyển RNG của Uzi. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với những gì Sofm và đồng đội đã thể hiện, fan hâm mộ có thể kỳ vọng rằng LNG sẽ lại tiếp tục tạo nên địa chấn một lần nữa. Và biết đâu đấy giấc mơ được thấy hai vị thần rừng Việt Nam cùng gặp nhau tại chung kết thế giới có thể thành sự thật.

Viết bình luận