SKT T1 Faker: “Nếu gặp G2 thì đó sẽ là cơ hội trả thù của chúng tôi"

Nhọ LoL 28/10/2019 10:52

Ở trận tứ kết thứ 3 của CKTG 2019, SKT T1 đã đánh bại Splyce với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, họ chính là đại diện đầu tiên của LCK giành quyền góp mặt ở vòng bán kết.

Người đi đường giữa huyền thoại của SKT, Lee “Faker” Sang Hyeok, đã chia sẻ những suy nghĩ của anh ấy sau chiến thắng này ở màn phỏng vấn kết thúc trận đấu.

Chúc mừng chiến thắng của các bạn! Việc thêm một lần nữa lọt vào bán kết có ý nghĩa thế nào với bạn?

Tôi rất vui vì đội của mình đã lọt vào bán kết một lần nữa, và tôi chắc chắn sẽ thể hiện tốt hơn ngày hôm nay để có thể đi đến trận đấu cuối cùng.

Mặc dù các bạn là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng bạn nói gì về những thách thức khi đối đầu với Splyce?

Tôi nghĩ rằng cả đội đã mắc rất nhiều sai lầm. Splyce cũng đã rất chủ động ở mọi nơi trên khắp bản đồ, vì vậy nên đây là một trận đấu khó khăn.

Ở trận đấu này, bạn đã đạt được một cột mốc rất lớn trong sự nghiệp đó là chiến thắng quốc tế thứ 100 của mình. Bạn cảm thấy thế nào?

Thật ra khi nghe tôi đã giành được chiến thắng thứ 100 của mình, tôi nghĩ rằng nó chỉ là một thành tích nhỏ. Tôi sẽ chăm chỉ hơn để có được 200 chiến thắng trong một ngày nào đó.

Lần gần nhất mọi người thấy SKT trên đấu trường quốc tế là ở MSI, và các bạn đã phải dừng lại ở bán kết. Đội của bạn có gì khác biệt ở CKTG lần này không?

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao hơn. Dù vậy, vẫn còn những thứ cần phải cải thiện, vậy nên nếu chúng tôi tiến bộ hơn, chúng tôi có thể giành được chức vô địch.

Đối thủ tiếp theo của các bạn có thể là DAMWON Gaming từ LCK hoặc trận tái đấu với G2 Esports. Bạn muốn đối đầu với ai hơn, và tại sao?

Đối thủ sắp tới của chúng tôi là ai không quan trọng. Nếu gặp G2 thì đó sẽ là cơ hội trả thù của chúng tôi, vậy nên nó sẽ rất thú vị.

 

(Theo Lienminh360.vn)

Viết bình luận