Skin Hàng Hiệu hứa hẹn sẽ gọi tên Soraka và Yasuo trong năm 2020

break 02/07/2020 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói thì kể từ khi được giới thiệu cho đến nay, bộ skin Hàng Hiệu đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng LMHT. Với độ độc đáo và hiếm cao, đây luôn là niềm khao khát của nhiều game thủ trên khắp thế giới.

Và sau rất nhiều vị tướng thì mới đây, các thông tin bị leak đã tiết lộ Soraka và Yasuo sẽ là hai vị tướng tiếp theo có được vinh dự sở hữu cho mình bộ skin thuộc hàng hiếm trong LMHT.

Nếu như Soraka không phải là một cái tên quá nổi bật thì với Yasuo đây hoàn toàn là một câu chuyện khác. Là một trong những vị tướng được yêu thích nhất LMHT, bộ skin được giới thiệu tới đây của Yasuo chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt khi nó xuất hiện.

Tuy vậy thì trước Soraka và Yasuo, sẽ có một vị tướng khác sở hữu cho mình skin Hàng Hiệu trong phiên bản 10.14 tới đây. Đó chính là Zoe, cô nàng tinh nghịch với khả năng hóa ngủ cực kỳ khó chịu trong LMHT.

Hiện tại, không rõ liệu Soraka và Yasuo sẽ xuất hiện vào thời điểm nào tới đây, tuy nhiên thì nhiều khả năng đó sẽ là trong năm 2020 bởi các file game về skin Hàng Hiệu của hai vị tướng này đã được tìm thấy trong các tệp tin LMHT.

Viết bình luận