Siêu sao làng "đi rừng" Trung Quốc Mlxg chính thức giải nghệ từ bỏ thi đấu chuyên nghiệp

Nhọ LoL 16/07/2019 14:53

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết đến là một trong những tuyển thủ được xếp vào hàng huyền thoại của LPL, Mlxg sở hữu khả năng đi rừng thuộc hàng thượng thừa được cả cộng đồng công nhận tài năng. Cũng vì lẽ đó khi anh chàng dần đánh mất tầm ảnh hưởng trong RNG sau những thất bại gần đây đã khiến nhiều người lo ngại. Và cho đến hôm nay những lo ngại ấy đã trở thành sự thật.

tuyên bố giải nghệ được tuyển thủ này đăng tải trên Weibo cá nhân

Sau 4 năm cống hiến cho RGN có lẽ đây cũng là thời điểm thích hợp để Mlxg nghỉ ngơi do phong độ không được ổn định trong thời gian gần đây. Tiếc nuối là điều ai cũng cảm thấy dành cho Mlxg nhưng có lẽ anh chàng thực sự cần có thời gian trấn an lại bản thân.

PraY đã từng vượt qua tâm lý nặng nề để quay trở lại, liệu Mlxg có làm điều tương tự?

Trên thực tế cũng không cần quá lo lắng cho Mlxg vì không phải cứ tuyên bố giải nghệ là sẽ không quay lại thi đấu chuyên nghiệp. Trường hợp của Mlxg khá giống PraY và tuyển thủ huyền thoại này sau cùng đã quay lại đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại sau vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng "giải nghệ".

Nói cách khác, nếu đây thực sự là cực hạn của bản thân Mlxg thì chúc cho anh thành công trên con đường mới anh đã chọn còn nếu vẫn bén duyên thì tin chắc một ngày không xa anh sẽ quay trở lại làm "thần rừng" của LPL mà thôi.

Viết bình luận