Sau Rookie, tuyển thủ Maple đường giữa của Flash Wolves công khai bạn gái mặn mà nhan sắc

Bách Thiển 16/11/2018 00:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi vô địch thế giới, Rookie bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bật khóc vì hạnh phúc, hơn thế nữa anh chàng còn mạnh tay tặng Iphone XS Max cho fan hâm mộ may mắn. Chưa hết, tuyển thủ trẻ tuổi còn chính thức công khai mối tình đẹp với Hilda, một trong những nữ MC mới của LPL mùa giải 2018 khiến người người ghen tị.

Không chỉ Rookie, mới đây ngay cả Maple - tuyển thủ đường giữa của Flash Wolves đội tuyển bị PVB 'gạt gò' tại tứ kết cũng công khai cô bạn quyền lực nhất nhì khu vực LMS. Cụ thể, Maple và Jessie của LMS vừa công khai tình cảm bằng cách để relationship trên Facebook. Jessie từng rơi nước mắt khi FW thua G2 và bị loại khỏi vòng bảng.

Tuy nhiên, cặp đôi này có thể sẽ phải yêu xa vì cũng có tin Maple và SwordArT đang đấu thử vào Rogue Warriors. Hay nói cách khác là vì Maple sắp sang LPL nên mới đánh dấu lãnh địa trên cô bạn gái lâu năm bằng relationship. Sau khi cặp đôi này công bố, có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ tình yêu đẹp này, bên cạnh đó không quên mỉa mai "ông chú" Kk0ma vẫn ế sau gần 10 mùa CKTG. Sau đây là mộ số hình ảnh về nhan sắc mặn mà của Jessic:

Viết bình luận