Sau một thời gian âm thầm "luyện công", Levi chinh phục thành công bậc thách đấu máy chủ Hàn Quốc

Long Phan 05/01/2019 07:46

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù gia nhập JD Gaming được một thời gian nhưng, tuyển thủ Levi đến từ Việt nam vẫn chưa thể có được xuất thi đấu chính thức. Cụ thể, trong giải đấu Decima Cup vừa qua, anh vẫn chỉ đóng vai trò dự bị cho người đi rừng chính thức Flawless.

Khách quan mà nói, so sánh với Levi, Flawless có phong độ ổn định hơn, bên cạnh đó, anh cũng giao tiếp với đồng đội tốt hơn khi có khoảng thời gian dài thi đấu tại Trung Quốc. Một xuất thi đấu chính thức có lẽ hiện tại chưa hợp để dành cho Levi.

Vì điều đó, Levi đang cần mẫn tập luyện trong chế độ xếp hạng đơn. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ này đã chinh phục thành công bậc xếp hạng Thách đấu với thứ hạng 133 tại máy chủ Hàn Quốc, tiệm cận với kỷ lục của một tuyển thủ Việt Nam Sofm ( hạng 10) trong quá khứ. 

Hi vọng, thách tích ấn tượng trong chế độ Xếp hạng đơn sẽ giúp Levi có được phong độ tốt từ đó lấy được lòng tin của ban huấn luyện đội tuyển JD Gaming để rồi có được vị trí chính thức. Những thông tin tiếp theo về Levi sẽ được Game8 liên tục cập nhật.

Viết bình luận