Sau cú lứa trước Cá Tháng Tư ,cộng đồng LMHT Hàn Quốc vẫn mong nhớ, hy vọng Bang trở lại SKT

Bạch Thiển 02/04/2019 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khoảng thời gian chưa tìm lại được phong độ kể từ khi xuất ngoại, Bang vẫn phải đội sổ cuối bảng xếp hạng một cách hết sức đáng tiếc cùng tập thể 100T. Bết bát là thế nhưng Bang vẫn khiến cả LCK rung chuyển khi trốn 100T xuất hiện trong đội hình ra mắt của SKT tại lễ ra mắt LCK cách đây ít ngày. Đây được coi là cú lừa lớn trước ngày cá tháng tư mà xạ thủ kỳ cựu này đem lại cho người hâm mộ.

Tại đây, anh chàng đã thế chỗ của Teddy và nhanh chóng bị đàn anh Mata đá đít ra ngoài. Thì ra đây chính là trò đùa trước cá tháng tư của Bang, thực chất anh chàng đã tới xem đồng đội cũ thi đấu và quyết định "cú lừa" cả thế giới một phen. Sau màn ra mắt này, đã có khá nhiều người hâm mộ cảm thấy nhớ Bang và mong muốn anh chàng quay lại SKT T1, nay là T1.

1. 100T: Bang, cậu đang lung lay quyết định của mình sao?

Bang: Không, chỉ đi dạo một chút thôi mà…

2. Bang: Faker nè, ông thuyết phục KkOma mang tôi về được không?

3. Cậu ấy hợp với đội hình và màu áo của SKT quá. Trong một khoảnh khắc tôi chẳng thấy có gì bất thường với đội hình này cả. Tôi thực sự nhớ cậu ấy. Tôi cũng đơn giản là yêu tính cách và con người của Bang. Nhìn cái cách 100T vận hành thật là nhức nhối.

4. Cậu ấy đơn giản tận hưởng cảm giác có một người đồng đội đi đường giữa thật sự. Tận hưởng cảm giác có một support thật sự. Tận hưởng cảm giác có đồng đội thật sự.

5. Bang mỉm cười khi đứng trong lineup đó. Một khoảnh khắc thôi nhưng thật sự vui mừng! Tôi nhớ cậu ấy.

Sau cuộc đại chuyển nhượng hậu CKTG 2018, những tuyển thủ LCK tha phương cầu thực giờ này ra sao

6. Ôi Bang, cậu làm gì với chúng tôi thế này.

7. Tôi không khóc đâu, đồ mít ướt là cậu thì có.

8. Tôi hét lên với cái màn hình của mình khi thấy cảnh này, nhưng rồi lại phì cười khi đọc chat trên Twitch. Toàn là “Bang: MANG TÔI VỀ!!!! MANG TÔI TRỞ LẠI SKT!!

9. Đáng yêu ghê luôn khi Mata đẩy nhẹ Bang và kiểu “em ơi né ra nào, hết giờ chơi rồi, LCK là phải nghiêm túc, né ra để bọn anh đấu nào”.

10. Tôi nghĩ phải có giải Oscar được trao ngay cho ai đó vì diễn xuất đỉnh cao rồi. Có một người đứng im và không cười tí nào từ đầu tới cuối.

Viết bình luận