Sandbox Gaming chuẩn bị đối đầu SKT, Ghost thẳng thắn thừa nhận chưa từng đủ sức quật ngã Mata

Gà Béo 21/01/2019 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một cuộc trao đổi với báo giới, Ghost của SANBOX Gaming không giấu nổi lo lắng khi phải đấu đầu với một SKT T1 đang có những màn trình diễn ấn tượng với sự tỏa sáng của các thành viên trong đội. 

Tuyển thủ Ghost - Sandbox Gaming

"Theo ý kiến ​​của tôi, tôi tin rằng Griffin và SKT cực kỳ mạnh ngay tại thời điểm này. Thực tế, tôi chưa bao giờ tôi có thể đánh bại Mata." - Ghost trả lời trong cuộc phỏng vấn của  Invenglobal khi được hỏi đã chuẩn bị những gì trong cuộc đối đầu với  SKT sắp tới.

Rõ ràng lo lắng của Ghost là có cơ sở khi Mata vẫn đang có được phong độ ổn định tại giải lần này thêm vào đó là sức mạnh hủy diệt với lượng sát thương khổng lồ đến từ xạ thủ Teddy chắc chắn sẽ khiến anh và đồng đội gặp nhiều khó khăn nếu muốn "quật ngã người khổng lồ".

SANBOX Gaming đã có chiến thắng thuyết phục trước Kingzone Dragon X 

Dẫu vậy, Ghost vẫn chia sẻ khía cạnh tích cực khi tuyển thủ này tếu táo: "Nếu chúng tôi thắng, chúng tôi chắc chắn sẽ ở một đẳng cấp cao đáng kinh ngạc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng."

Bên cạnh đó, Ghost còn chia sẻ thêm rằng team của anh đang có mối liên kết chặt chẽ giữa huấn luyện viên và các thành viên khác của đội. Các đối sách và chiến thuật đã được đưa ra, mỗi cá nhân đều đón nhận tích cực các góp ý của đồng đội và cải thiện lối chơi mỗi ngày. SANBOX Gaming có thể yếu thế hơn nhưng họ sẽ làm mọi thứ có thể để dành chiến thắng, về phần Ghost anh chia sẻ thêm rằng tuyển thủ này đang rất hạnh phúc với những người đồng đội của mình.

Viết bình luận